วันพุธ, มิถุนายน 26, 2024
หน้าแรกHighlightประชุมครม.นัดสุดท้าย นายกฯขอให้ทุกคนโชคดี ทำงานให้บ้านเมืองอย่างดีที่สุด
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ประชุมครม.นัดสุดท้าย นายกฯขอให้ทุกคนโชคดี ทำงานให้บ้านเมืองอย่างดีที่สุด

อนุทิน”เผยนายกฯอวยพรให้ทุกคนโชคดีและ ทำงานให้กับบ้านเมืองอย่างดีที่สุด ฝากรัฐบาลใหม่ทำงานให้บ้านเมืองเต็มที่

เมื่อวันที่ 29 ส.ค.66 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข  ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ให้สัมภาษณ์หลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงบรรยากาศการประชุมครม.ครั้งสุดท้ายว่า มีวาระไม่มาก แต่ก็พยายามทำงานที่ค้างคาให้เสร็จ และท่านนายกรัฐมนตรีก็อวยพรให้ทุกคนโชคดี และ ทำงานให้กับบ้านเมืองอย่างดีที่สุด พร้อมทั้งได้ก็มีการถ่ายรูปร่วมกัน ส่วนเอกสารของว่าที่รัฐมนตรีของพรรคภูมิใจไทยนั้น ตนได้ส่งให้สำนักงานเลขาธิการคณะมนตรีเรียบร้อยแล้ว

นายอนุทิน กล่าวอีกว่า ในช่วงบ่ายวันนี้ ตนไม่ได้เข้าไปประชุมพรรคภูมิใจไทย เพราะติดภารกิจบินรับหัวใจที่จ.อุดรธานี

ด้านนายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงบรรยากาศการประชุมคณะรัฐมนตรีครั้งสุดท้ายว่า วันนี้ก็มีการถ่ายรูปอย่างสนุกสนาน ก็ไม่มีความเศร้าอะไร มีแต่ดีใจ และนายกฯ และรัฐมนตรี ก็ไม่ได้มีพูดอะไรซึ้งๆหรือเป็นพิเศษในที่ประชุม ส่วนตัวก็ไม่ได้มีการฝากให้รัฐมนตรีที่จะไปอยู่ใน ครม.ใหม่ให้ทำอะไร เพราะทุกคนก็เก่งๆ กันอยู่แล้ว

“การบริหารราชการแผ่นดินมันไม่ยาก แต่การบริหารร่วมกันได้โดยไม่เกิดความขัดแย้งเป็นเรื่องยาก ซึ่งก็เชื่อและวางใจว่าภายใต้การนำของนายกฯคนใหม่ เข้ามาด้วยความคิดตั้งแต่ต้นที่จะสลายขั้ว แล้วก็ก้าวข้ามความขัดแย้ง ถ้าตั้งใจแบบนี้ต่อไปก็จะทำงานได้ และทำให้ถูกต้องตามที่กำหนดไว้ คือขยัน ซื่อสัตย์ อดทน ละเอียด รอบคอบโปร่งใส อันนี้เป็นสิ่งที่ตนไม่ได้พูด แต่เป็นหน้าที่ของคณะรัฐมนตรีตามที่กำหนดไว้ ถ้าทำตามนี้ต่อไป มันก็ราบรื่น”นายวิษณุ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img