วันพุธ, มิถุนายน 26, 2024
หน้าแรกHighlight“ภูมิธรรม”พร้อมเข้าคารวะ“นายเก่า” รอ“ทักษิณ”แข็งแรง-ตอนนี้ไม่เหมาะ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ภูมิธรรม”พร้อมเข้าคารวะ“นายเก่า” รอ“ทักษิณ”แข็งแรง-ตอนนี้ไม่เหมาะ


ภูมิธรรม” พร้อมเข้าคารวะนายเก่าที่บ้านจันทร์ส่องหล้าแน่นอน รอ “ทักษิณ” แข็งแรงกว่านี้

เมื่อวันที่ 26 ก.พ.67 นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกฯ และ รมว.พาณิชย์ ให้สัมภาษณ์ถึงโอกาสที่จะเข้าพบนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ที่บ้านจันทร์ส่องหล้าว่า ส่วนตัวมองว่าขณะนี้ยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม เนื่องจากท่านเพิ่งได้รับการพักโทษและยังมีอาการป่วยอยู่ ดังนั้นควรให้ท่านได้ใช้เวลาในการพักฟื้นร่างกายให้แข็งแรง รวมทั้งได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวให้มากที่สุด ให้สมกับที่ท่านรอคอยมาถึง 17 ปีกว่าจะได้กลับเข้าประเทศ ดังนั้นขอให้ท่านรักษาร่างกายให้แข็งแรงกว่านี้ก่อน เมื่อมีโอกาสและถึงเวลาที่เหมาะสม รับรองว่าตนจะเข้าไปพบกับอดีตนายกฯ ทักษิณที่บ้านจันทร์ส่องหล้าอย่างแน่นอน

“รอให้เวลาและสถานการณ์ต่างๆ สงบกว่านี้ก่อน และรอให้ท่านนายกฯ ทักษิณรักษาตัวให้แข็งแรงสมบูรณ์กว่านึ้ ให้ท่านสบายใจมากกว่านี้ ผมก็จะหาเวลาเข้าไปคารวะท่านอย่างแน่นอน เพราะท่านเป็นเจ้านายเก่าของผม และผมทำงานกับท่านมา 20 กว่าปีแล้ว ย่อมมีความรัก ความผูกพันให้กัน“ นายภูมิธรรม กล่าว

นายภูมิธรรม กล่าวอีกว่า ส่วนที่ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.) และบุตรสาวนายทักษิณ ระบุอยากให้คุณพ่อได้เจอคนในพรรคพท.บ้างเพราะคิดว่าทุกคนคิดถึงนั้น ถือเป็นเรื่องที่ดี เพราะก่อนหน้าที่อดีตนายกฯ จะกลับมา หลายคนทึ่เป็นลูกน้องเก่ารวมทั้ง สส.ต่างก็อยากพบกันท่านกันทุกคน เชื่อว่าเมื่อท่านร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ดีแล้ว ท่านอาจจะมาพบกับพวกเราในการประชุม สส.ของพรรคพท.แน่นอน แต่คงยังไม่ใช่ในช่วงนี้

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img