วันเสาร์, มิถุนายน 29, 2024
หน้าแรกHighlight“เพื่อไทย”ชี้บทความ TIME มีสองด้าน อย่ามองด้านลบ-วอนเลิกด้อยค่ารัฐบาล
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เพื่อไทย”ชี้บทความ TIME มีสองด้าน อย่ามองด้านลบ-วอนเลิกด้อยค่ารัฐบาล

“เพื่อไทย” ชี้บทความ TIME มีสองด้าน อย่ามองแต่ด้านลบ  นายกฯทำงานทุกวัน วอนอย่าด้อยค่ารัฐบาล เพราะสุดท้ายคนที่เสียประโยชน์คือทุกคน

เมื่อวันที่ 14 มี.ค.67 น.ส.ลิณธิภรณ์ วริณวัชรโรจน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกระแสวิจารณ์รัฐบาลภายหลังปรากฏบทความสัมภาษณ์นายเศรษฐา ทวีสิน นายกฯ และรมว.คลังผ่านนิตยสาร TIME ว่า เป็นปกติที่สื่อสิ่งพิมพ์จะสะท้อนความเห็นและทรรศนะของผู้เขียนที่แตกต่างหลากหลาย ซึ่งสะท้อนว่ารัฐบาลเคารพเสรีภาพสื่ออันพึงได้รับการคุ้มครองตามครรลองประชาธิปไตย ทั้งในประเทศรวมถึงนานาชาติ ดังที่นายกฯให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร TIME ซึ่งเป็นสื่อตะวันตกในประเทศไทยครั้งนี้เป็นครั้งแรก

ส่วนที่ฝ่ายตรงข้ามหยิบยกบางประเด็น โดยเฉพาะประเด็นเชิงลบด้านเดียว โดยปราศจากบริบทออกมาจากบทความนั้น ไม่เป็นธรรมต่อทั้งนายกฯ ผู้ให้สัมภาษณ์และผู้เขียนผู้สัมภาษณ์ ซึ่งทำหน้าที่ถ่ายทอดเป้าหมายและความมุ่งมั่นของนายเศรษฐาอย่างรอบด้าน ซึ่งประเทศจะเจริญเราควรมีความหวัง ทำปัจจุบันให้ดี และไม่ยึดติดกับอดีต วันนี้นายกฯเศรษฐา ทำงานทุกวัน พยายามทุกอย่าง จัดระบบระเบียบราชการใหม่ มี KPI วัดผล เดินหน้าเปิดประตูประเทศออกเพื่อดึงดูดการลงทุนมากมาย การด้อยค่ารัฐบาลไม่เกิดประโยชน์สิ่งใด สุดท้ายคนที่เสียประโยชน์มากที่สุด คือเราทุกคนเอง

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img