วันพุธ, มิถุนายน 26, 2024
หน้าแรกNEWS“ภูมิธรรม-สุทิน”ยัน“พท.”ไม่เคยปิดประตู“ก.ก.” พร้อมรับคนพร้อมใจจะทำงาน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ภูมิธรรม-สุทิน”ยัน“พท.”ไม่เคยปิดประตู“ก.ก.” พร้อมรับคนพร้อมใจจะทำงาน

“ภูมิธรรม-สุทิน”ยัน “พท.”ไม่เคยปิดประตู “ก.ก.” พร้อมรับคนพร้อมใจจะทำงานร่วมกัน ส่วนคนไม่พร้อมใจเอามาก็ไม่มีประโยชน์

เมื่อวันที่ 28 พ.ค.67 นายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม กล่าวถึงนายชัยธวัช ตุลาธน หัวหน้าพรรคก้าวไกล ระบุถ้ามีอุบัติเหตุกับรัฐบาล พรรคก้าวไกลจะไม่ขอร่วมงานกับพรรคเพื่อไทย ว่า  เป็นเรื่องของเขา เป็นจุดยืนของแต่ละคนเราต้องเคารพ แต่ยืนยันว่าสำหรับเพื่อไทยไม่เคยปิดประตูก้าวไกล มีแต่คนอื่นที่ปิดประตู ถ้าเราเสียงเราเพียงพอก็เดินหน้าไป และพร้อมรับคนที่พร้อมใจจะทำงานกับเรา ส่วนคนที่ไม่พร้อมใจทำงานกับเราถ้าเราจะไปเอาเขามาก็ไม่มีประโยชน์

อย่างไรก็ตามยืนยันว่าพรรคเพื่อไทยไม่หวั่นไหว ผลโพลพระปกเกล้าที่ออกมาที่พรรคเพื่อไทยตามพรรคก้าวไกลทั้งในส่วนของพรรคและผู้นำรัฐบาล แต่เป็นเรื่องที่ควรคำนึงแล้วเก็บมาคิดวางแผนการทำงาน ยืนยันเวลาที่เหลือ 3 ปี เพียงพอหรือไม่ที่จะดึงคะแนนนิยม

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ กล่าวว่า เป็นสิทธิของนายชัยธวัช ซึ่งต้องเคารพการตัดสินใจของท่าน พรรคการเมืองต่างๆมีสิทธิที่จะคิดตัดสินใจในสิ่งที่ตัวเองเชื่อ และการเมืองก็เปลี่ยนแปลงได้ตลอดขึ้นอยู่กับสถานการณ์ ส่วนพรรคเพื่อไทยคิดแบบเดียวกับนายชัยธวัชหรือไม่ นั้นยืนยันว่า พรรคเพื่อไทยคิดว่าอะไรที่พอเป็นประโยชน์ให้ประเทศเดินหน้าได้เราก็ยินดี

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img