วันศุกร์, มิถุนายน 28, 2024
หน้าแรกNEWSขอบคุณ‘นายก’ไม่ปรับ‘พปชร.’ออกจากรัฐบาล ‘ธรรมนัส’เชื่อแค่ข่าวปล่อยให้สับสน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ขอบคุณ‘นายก’ไม่ปรับ‘พปชร.’ออกจากรัฐบาล ‘ธรรมนัส’เชื่อแค่ข่าวปล่อยให้สับสน

“ธรรมนัส”ขอบคุณนายกฯไม่ปรับพปชร.ออกจากรัฐบาล ชี้แค่ข่าวปล่อยให้สับสนเผยเตรียมสถานที่พร้อมเป็นเจ้าภาพดินเนอร์พรรคร่วม

เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้เดินทางเข้าพบนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี โดยกล่าวภายหลังเข้าพบว่า มาพบเพื่อรายงานสรุปการดำเนินงานในส่วนของกระทรวงเกษตรฯ ซึ่งเป็นการเข้าพบประจำสัปดาห์ ทุกวันจันทร์ตนจะมาตามปกติ

ส่วนกระแสข่าวว่า จะมีการปรับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ออกจากพรรคร่วมรัฐบาล ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ในส่วนของพรรคพลังประชารัฐ ไม่มีปัญหาอะไร ซึ่งได้ยืนยันต่อนายกรัฐมนตรีแล้ว ตนได้ขอบคุณนายกรัฐมนตรีที่ให้สัมภาษณ์สื่อว่า จะไม่มีการปรับออกใดๆ ทั้งสิ้น ขอย้ำว่าพรรคพลังประชารัฐไม่มีปัญหาอะไร ดูได้จากการโหวตร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 ที่ผ่านมา สมาชิกพรรคยังเหนียวแน่นและพร้อมเพรียง ส่วนข่าวที่ออกมาเชื่อว่ามีสื่อบางส่วนสอบถามไปยังแกนนำในพรรคบางคน จึงทำให้เกิดเกิดความสับสนได้

ส่วนการนัดรับประทานอาหารระหว่างพรรคร่วมรัฐบาล ซึ่งครั้งนี้พรรคพลังประชารัฐเป็นเจ้าภาพได้เตรียมสถานที่ไว้เรียบร้อยแล้ว รอวันที่เหมาะสม ประกอบกับในช่วงนี้ยังมีภารกิจสำคัญหลายงาน จึงขอดูเรื่องเวลา ความเหมาะสม รวมถึงภารกิจของนายกฯที่จะสะดวกด้วย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img