วันอาทิตย์, มิถุนายน 9, 2024
หน้าแรกNEWS“อนุทิน”ขอโอกาสคนเมืองพัทลุงให้ “ภท.”รับใช้ เลือกส.ส.ให้ยกจังหวัด
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อนุทิน”ขอโอกาสคนเมืองพัทลุงให้ “ภท.”รับใช้ เลือกส.ส.ให้ยกจังหวัด

“อนุทิน” ขอโอกาสคนเมืองพัทลุงให้ “ภท.” รับใช้ตลอดไป เลือก ส.ส.เลือกให้ยกจังหวัด หยอดคำหวานเป็นจังหวัดแรกเปิดประตูให้พรรคเป็นของคนปักษ์ใต้

วันที่ 24 ก.พ.2566 เวลา 18.20 น. ที่บริเวณลานร้านลานนาคาเฟ่ อ.เมือง จ.พัทลุง พรรคภูมิใจไทย นำโดย นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯและรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมแกนนำพรรค อาทิ นางนาที รัชกิจประการ แกนนำพื้นที่ภาคใต้ และนายศุภชัย ใจสมุทร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และนายทะเบียนพรรค ได้เปิดเวทีปราศรัย พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พัทลุง ทั้ง 3 เขต ประกอบด้วย เขต 1 นายภุชงค์ วรศรี เขต 2 นายวรท เทอดวีระพงศ์ และเขต 3 นายประเทือง มนตรี

จากนั้นนายอนุทิน ปราศรัยตอนหนึ่งว่า จ.พัทลุง เป็นจังหวัดที่ให้ความเมตตากับพรรคภูมิใจไทยมากเหลือเกิน 4 ปีที่แล้ว ตนมาพัทลุงครั้งแรกในชีวิต ซึ่งเป็นการมาปราศรัย ขอให้พี่น้องมอบความเชื่อมั่นให้กับพรรคด้วยการให้คนของพรรคมาเป็นผู้แทนของชาวพัทลุง ซึ่งครั้งนั้นท่านก็ได้มอบให้ วันนี้ 4 ปีผ่านไป พี่น้องชาวพัทลุงเห็นความทุ่มเทของผู้แทนของเขา เราต้องขอบคุณที่ท่านเลือกคนดีของพัทลุงมาเป็นผู้แทนของท่าน ซึ่งเราได้รักษาสัญญากันว่าถ้าเลือกเรา จะตอบแทนบุญคุณของชาวพัทลุง หลายสิ่งหลายอย่างเราทำแล้ว เหลือเพียงสะพานพัทลุง – สงขลา ระยะทาง 8 กม. ซึ่งจะทำให้การเดินทางลดลง 70 กม. ซึ่งขณะนี้เข้าสู่กระบวนการวิเคราะห์ผลกระทบทางสิ่งแวดล้อมแล้ว เพื่อที่พี่น้องชาวพัทลุงจะได้เดินทางได้อย่างสะดวก ที่ผ่านมาแม้ว่ามีปัญหาอยู่บ้าง โดยส.ส.พัทลุง 2 คนของพรรคต้องหยุดปฏิบัติหน้าที่ แต่ก็ไม่มีอะไรเสียหายต่อ จ.พัทลุง เพราะทั้ง 2 คน แม้จะไม่มีตำแหน่ง แต่ก็ทำงานรับใช้ชาวพัทลุงต่อไป อะไรที่เกี่ยวข้องกับ จ.พัทลุง พรรคภูมิใจไทยให้ความสำคัญตลอดไป

“จ.พัทลุงเป็นจังหวัดที่สำคัญมากสำหรับพรรคภูมิใจไทย เพราะเป็นจังหวัดแรกๆที่ทำให้พรรคภูมิใจไทย บอกได้ว่าเป็นพรรคของชาวปักษ์ใต้ ความผูกพันเกิดขึ้น เพราะการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา ชาวพัทลุงเมตตาเลือกผู้แทนของพรรคยกจังหวัด แล้วครั้งนี้จะเมตตาให้พรรคภูมิใจไทยยกจังหวัดอีกได้หรือไม่ งานที่ค้างอยู่จะได้ทำต่อได้สำเร็จ และทำเพิ่มขึ้นอีก ซึ่งพรรคขอรับใช้ชาวพัทลุงตลอดไป”นายอนุทิน กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img