วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกNEWSทำเนียบฯคึกคัก‘นายกฯ’เรียก‘รมต.ใหม่พท.’ เข้าพบบนตึกไทยคู่ฟ้า-ติวเข้มงาน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ทำเนียบฯคึกคัก‘นายกฯ’เรียก‘รมต.ใหม่พท.’ เข้าพบบนตึกไทยคู่ฟ้า-ติวเข้มงาน

นายกฯเรียกรมต.ใหม่ เพื่อไทยเข้าพบบนตึกไทยคู่ฟ้า ติวเข้มงาน ขณะที่ “ธรรมนัส”คุยเรื่องปัญหาภัยแล้ง

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่  30 เม.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่ทำเนียบรัฐบาลว่า ในช่วงเช้าเป็นไปอย่างคึกคัก โดยนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เดินทางถึงทำเนียบรัฐบาล เพื่อเข้าปฏิบัติงาน ตามปกติในเวลา 09.10 น. จากนั้นนายกฯได้เรียกรัฐมนตรีใหม่ในสัดส่วนของพรรคเพื่อไทย ที่ได้รับการโปรดเกล้าฯแต่งตั้ง เข้าพบบนตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล เพื่อรับนโยบายและแนวทางการทำงานของแต่ละกระทรวงให้สอดคล้องกับรัฐบาล

โดยมี นายพิชัย ชุณหวชิร รองนายกฯและรมว.คลัง, น.ส.จิราพร สินธุไพร รมต.ประจำสำนักนายกฯ, นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา, นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกฯและรมว.คมนาคม, นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.สาธารณสุข และน.ส.สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รมว.วัฒนธรรม นอกจากนี้ยังเรียกรัฐมนตรีเดิม ประกอบด้วย ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์, นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ รมช.คลัง เข้าพบที่ขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าด้วย 

โดยร.อ.ธรรมนัส เปิดเผยว่า ตนได้เข้ามาพบนายกฯเรื่องปัญหาภัยแล้ง โดยนายกฯฝากให้กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ไปดูเรื่องการแก้ปัญหาภัยแล้ง โดยเฉพาะเรื่องของการขุดลอกครูคลอง ทั้งนี้ดูภาพรวมทั้งหมดทั้งประเทศ ส่วนเรื่องของราคาสินค้าเกษตรตกต่ำก็เป็นไปตามฤดูกาล.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img