วันจันทร์, มิถุนายน 3, 2024
spot_imgspot_img
หน้าแรกNEWSการเมือง“ปชต.ใหม่”ประชุมใหญ่สามัญประจำปี เลือก“สุรทิน พิจารณ์” นั่งหน.พรรค
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ปชต.ใหม่”ประชุมใหญ่สามัญประจำปี เลือก“สุรทิน พิจารณ์” นั่งหน.พรรค

“ประชาธิปไตยใหม่”จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี เลือกกรรมการบริหารพรรค โดย “สุรทิน พิจารณ์”นั่งหัวหน้าพรรคเหมือนเดิม

เมื่อวันที่ 7 พ.ย. พรรคประชาธิปไตยใหม่ จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี เพื่อเลือกหัวหน้า และกรรมการบริหารพรรคใหม่ ณ หอประชุมเทศบาลเมืองคูคต ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งมีสมาชิกเข้าร่วมประชุมใหญ่สามัญประจำปีจำนวน 260 คน โดยนายสุรทิน พิจารณ์  ยังได้รับความไว้วางใจจากสมาชิกพรรคเลือกให้เป็นหัวหน้าพรรคอีก 1 สมัย

 นายสุรทิน กล่าวว่า วันนี้เป็นการประชุมใหญ่สามัญประจำปีของพรรคเป็นปกติวันนี้จะเป็นการเลือกกรรมการบริหารพรรคใหม่ทั้งหมด 15 ตำแหน่งและวันนี้ก็มีสมาชิกเข้ามาประชุมพรรคทั้งหมด 260 คน ซึ่งขณะนี้มีตนเองคนเดียวที่เข้าไปอยู่ในสภาฯ แต่เลือกตั้งครั้งต่อไปเราตั้งไว้ 25 คน ซึ่งเราไม่ได้สู้กับพรรคอื่นเราสู้กับตัวเราเองพรรคประชาธิปไตยใหม่ นี้ไปในแนวของกระทรวงที่มีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข

พรรคเรายืนนโยบายพรรคคือเราต้องเป็นรัฐบาลเท่านั้น พรรคเราคนจนถ้าเราลงหาเสียงชาวบ้าน ซึ่งชาวบ้านขอโน่นขอนี่ เราไม่เป็นรัฐบาลเราจะเอาอะไรไปให้เขา เราต้องยืนอยู่ฝั่งที่เป็นรัฐบาลเราต้องช่วยชาวบ้าน ซึ่งพรรคประชาธิปไตยใหม่ตั้งมาเข้าปีที่ 12 แล้วซึ่งลงเลือกตั้งมาหลายปีแล้ว 3 ปีที่ผ่านมาเราได้ส.ส.ทั้งหมด  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้มีสมาชิกพรรคที่ได้รับเลือกเป็นรองหัวหน้าพรรค และเลขาธิการพรรค โฆษกพรรค มี นายปฏิบัติ พิจารณ์ รองหัวหน้าพรรคคนที่ 1 นายวีรพล ขวัญเมือง รองหัวหน้าพรรคคนที่ 2 นายสมนึก หนูแสง รองหัวน้าพรรคคนที่ 3 นายเกริกฤทธิ์ แจ้งพรมมา เป็นเลขาธิการพรรค และนายทนงชิต คุณนนท์ เป็นโฆษกพรรค

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img