วันอังคาร, พฤษภาคม 21, 2024
หน้าแรกNEWS"อนุทิน"ยันไม่เคยโทรฯหา"ชูวิทย์"ก่อน ลั่นจากนี้ความสัมพันธ์ลำบากแล้ว
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อนุทิน”ยันไม่เคยโทรฯหา”ชูวิทย์”ก่อน ลั่นจากนี้ความสัมพันธ์ลำบากแล้ว

อนุทิน” ลั่นไม่เคยโทรฯไปหา “ชูวิทย์”ก่อน ขออย่าเล่นงาน “ภูมิใจไทย” ย้ำไม่เกี่ยวปมบุกบาร์กัญชา ยอมรับมีความสัมพันธ์กันมานานไม่เคยขัดแย้งกันลูกก็เป็นเพื่อนกัน แต่จากนี้ความสัมพันธ์มันลำบากแล้ว

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 27 ก.พ. 66 สวนหย่อมและลานกีฬาใต้ทางด่วนซอยอยู่ดี เขตสาทร กทม. นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีการบุกตรวจสอบบาร์กัญชา ที่ตั้งอยู่บริเวณโรงแรมเดวิสบางกอก ของครอบครัวนายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ว่าเรื่องนี้ตนไม่ได้เป็นผู้สั่งการ ตอนนี้ได้มอบนโยบายต่างๆ ให้ปลัดกระทรวงสาธารณสุขกับทีมผู้บริหารแล้ว เนื่องจากใกล้หมดวาระรัฐบาล จากนี้จะเป็นรัฐบาลรักษาการ แต่ละท่านต้องรู้ว่าควรทำอะไร ตนได้ดูคลิป และมีการบอกว่ากลั่นแกล้ง อย่างที่บอกว่าเราไม่ได้ทำ เราต่างหากที่เป็นฝ่ายถูกกระทำกลั่นแกล้ง ส่วนเรื่องที่ท่านมาโจมตีนโยบายกัญชา ในเรื่องของการควบคุม ท่านก็น่าจะไปกดดันฝ่ายที่คว่ำ ร่างพ.ร.บ. ส่วนการเปิดร้านขายผลิตภัณฑ์กัญชา ถ้าทำตามกฎหมาย มันไม่ผิดเลย

เมื่อถามถึง กรณีนายชูวิทย์ ให้ข่าวว่านายเนวิน ชิดชอบ อยู่เบื้องหลังนโยบายของพรรคภูมิใจไทย นายอนุทิน กล่าวว่าท่านเป็นพี่ แต่ไม่ได้เข้ามากำหนดนโยบาย การตัดสินใจอยู่ที่ตนซึ่งเป็นรองนายกรัฐมนตรี หากมีปัญหาตนรับผิดชอบเอง ตนกับคุณชูวิทย์ รู้จักกันมานาน แล้วมีสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกัน ให้กำลังใจกันมาตลอด ไม่เคยมีความขัดแย้งกัน ก็เลยงงว่าทำไมมีเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ลูกก็เป็นเพื่อนกัน ตนขอเก็บความทรงจำที่ดีไว้ดีกว่า จากนี้ความสัมพันธ์ มันลำบากแล้ว มันเป็นเรื่องของพรรค เป็นเรื่องของบุคคลที่เคารพด้วย เราถือว่าวันดีกัน เราก็ดีกัน

ผู้สื่อข่าวถามเพิ่มต่อกรณีที่นายชูวิทย์อ้างว่า นายอนุทินโทรฯหาก่อน เพื่อขอให้ไม่ให้ข่าวโจมตีพรรคภูมิใจไทย นายอนุทินกล่าวว่า “ อย่างที่เรียน เวลาพูดอะไร ต้องพูดความจริง ผมไม่เคยโทรฯหาเขาก่อน วันนั้นมันมีสาย No Calling ID จนผมรู้ว่าเป็นเขา ผมก็โทรฯกลับ ล่าสุดเมื่อ 2 อาทิตย์ เขาก็ยังโทรฯมา ยังให้กำลังใจในการทำพื้นที่ กทม. ท่านบอกว่า มีอะไรให้ช่วยก็บอกมา แต่เรามีคุณพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ คำตอบจึงเหลือแค่ โอเค ไม่ว่ากัน ตอนท่านทำเรื่องตู้ห่าว ผมก็เป็นกำลังใจ ก็งงว่า ไมตรีจิต ทำไม มันเป็นแบบนี้ ล่าสุด ที่นัดกินข้าวกัน ไม่มีแล้ว”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img