วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกNEWS"หญิงหน่อย"ลุยเชียงใหม่ประกาศพร้อมเลือกตั้ง ปักธงนโยบายดูแลตั้งแต่เกิดจนแก่
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“หญิงหน่อย”ลุยเชียงใหม่ประกาศพร้อมเลือกตั้ง ปักธงนโยบายดูแลตั้งแต่เกิดจนแก่

หญิงหน่อย’ บุกเชียงใหม่ประกาศพร้อมเลือกตั้ง ปักธงนโยบายดูแลประชาชนตั้งแต่เกิดจนแก่ ผ่านนโยบาย 3 สร้าง

เมื่อวันที่ 3 มี.ค. 66vที่วัดสันดอนมูล จ.เชียงใหม่ พรรคไทยสร้างไทย (ทสท.) นำโดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรค น.ต.ศิธา ทิวารี เลขาธิการพรรค พร้อมด้วยแกนนำพรรค อาทิ นายการุณ โหสกุล นายต่อพงษ์ ไชยสาสน์ เดินทางมาลงพื้นที่จ.เชียงใหม่ เตรียมพบปะพี่น้องประชาชน ซึ่งมีพี่น้องชาวเชียงใหม่ เดินทางมาให้กำลังใจในการลงพื้นที่อย่างล้นหลาม

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวขอบคุณพี่น้องชาวเชียงใหม่ ที่มาให้กำลังใจมอบดอกไม้ และยังได้นำหน้ากากอนามัยที่สามารถป้องกัน PM2.5 มามอบให้กับคุณหญิงสุดารัตน์ เพื่อใช้ในการป้องกันตัวเองจากหมอกควันและฝุ่นละอองด้วย โดยเฉพาะที่จ.เชียงใหม่วันนี้ วัดค่าฝุ่นละอองได้ที่ระดับ 201 ซึ่งเกินค่ามาตรฐาน และจะมีผลกระทบต่อสุขภาพของประชาชน เป็นเรื่องที่น่ากังวลอย่างยิ่ง โดยเฉพาะพี่น้องกลุ่มเสี่ยง ที่เป็นเด็ก คนชรา หญิงมีครรภ์ และผู้ป่วยที่มีโรคประจำตัวทางเดินหายใจ โรคหัวใจ และหลอดเลือด

จากนั้น คุณหญิงสุดารัตน์ ได้ขึ้นปราศรัยซึ่งมีพี่น้องจากอ.สันป่าตอง อ.สารภีร่วมรับฟังแน่นพื้นที่ พร้อมเน้นย้ำกับผู้สมัคร ส.ส. ของจ.เชียงใหม่ว่า ขอให้ทำงานหนัก เพื่อให้พี่น้องทุกคนมั่นใจว่า พรรค ทสท. สามารถทำนโยบายที่ได้ประกาศไว้สำเร็จ เป็นรูปธรรมได้ภายใน 3 ปีหากได้รับโอกาสเป็นรัฐบาล และขอให้ผู้สมัคร ทุกคนต้องสร้างศรัทธาให้กับกับประชาชนให้ได้ว่า เลือกพรรค ทสท. ประเทศจะเปลี่ยนแปลง เราจะสร้างประเทศที่ดีกว่านี้เพื่อคนรุ่นต่อไป ต้องให้ประชาชนเข้าใจนโยบายของพรรค อย่างนโยบายบำนาญประชาชน 3,000 บาทต่อเดือน ซึ่งพรรคได้เสนอกฎหมายไปรอไว้ในสภาแล้ว เหมือนรถไปจอดรอแล้ว เหลือแค่คนขับ คือผู้สมัครทุกคน ที่จะเข้าสภาไปยกมือให้ กฎหมายฉบับนี้

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวย้ำถึงพันธกิจในการดูแลประชาชนตั้งแต่เกิดจนแก่ ผ่านนโยบาย 3 สร้าง คือ สร้างพลังอำนาจให้พี่น้องประชาชน ผ่านการแก้หนี้ เติมทุน สร้างรายได้ ผ่านพื้นฐานทางเศรษฐกิจของไทย เช่น ด้าน เกษตร อาหาร ท่องเที่ยว และสุขภาพ, ฐานเทคโนโลยี, และฐานเศรษฐกิจโลกใหม่ เช่น เปลี่ยนเงื่อนไขการลงทุน BOI, ปรับตัวชี้วัด, เขตเศรษฐกิจพิเศษการท่องเที่ยว, และเปลี่ยนสิ่งแวดล้อมเป็นรายได้ สร้างโอกาสและความสุข ด้วยนโยบายบำนาญประชาชน, 30 บาทพลัส, นโยบายเรียนฟรีถึงป.ตรี และหวยบำเหน็จ เป็นต้น.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img