วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2024
หน้าแรกNEWS"ชูวิทย์" หอบเงิน 6 ล้านใส่พานส่งกองปราบปราม แนะถ้าอยากรู้ที่มาให้ถามนายพลป.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ชูวิทย์” หอบเงิน 6 ล้านใส่พานส่งกองปราบปราม แนะถ้าอยากรู้ที่มาให้ถามนายพลป.

ชูวิทย์” หอบเงิน 6 ล้านใส่พานส่งกองปราบปราม ระบุถ้าอยากรู้ที่มาต้องถามนายพล ป.ที่หิ้วมาให้ ยืนยันว่าเงินก้อนนี้ไม่ได้ให้ในที่หลบซ่อนแต่อย่างใด

เมื่อวันที่ 31 มี.ค.นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ นำเงินจำนวน 6 ล้านบาทส่งมอบให้ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ซึ่งก่อนจะมีการส่งมอบ นายชูวิทย์ได้นำผ้าขาวปูที่พื้นพร้อมกับวางของเซ่นไหว้ ประกอบด้วยไก่ หัวหมู เป็ด ไก่ ผลไม้ สุรา โดยระบุว่าต้องการจะไหว้สัมภเวสี ตามความเชื่อ จากนั้นจึงเรียงเงินสดที่เป็นธนบัตร 1,000 บาท วางซ้อนกันบนพานมูลค่ารวม 6 ล้านบาท

พร้อมกันนี้ยังได้พูดด้วยว่า “ขอเซ่นไหว้หมูเห็ดเป็ดไก่เหล้าให้กับสัมภเวสี เงินต่างๆที่นำมา ตนก็รับและนำไปบริจาคแต่ว่ามีวิญญาณเร่ร่อนสัมภเวสี ที่จะมาฉกฉวย แย่งซีน ตนนั้นทำอะไรเปิดเผย”

จากนั้นชูวิทย์ได้แสดงเอกสารหลักฐานการบริจาคเงิน ให้กับ 2 รพ.ซึ่งทั้งหมดทำอย่างตรงไปตรงมา ไม่ผ่านเข้าบัญชีตนเอง รวมทั้งใบเสร็จหลังการทำบุญก็ไม่เคยนำไปลดหย่อนภาษีใดๆ

พร้อมกันนี้ยืนยันว่า มาแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าเงินที่ได้มาทั้งหมดตนยินดีที่จะคืนกลับไปยังต้นทาง ซึ่งเงินนี้เป็นเงินที่ผู้ที่ให้ตั้งใจจะทำบุญอยู่แล้ว ในส่วนช่องว่างที่เงินมาค้างอยู่กับตนระยะหนึ่งก่อนบริจาคนั้น เป็นเพราะการเดินทางไปบริจาคไม่สามารถที่จะทำได้ทันที ต้องนัดหมายล่วงหน้าก่อนที่จะไปบริจาคให้โรงพยาบาลเป็นสัปดาห์

แต่ถ้าถามว่าที่มาของเงิน นำมาจากไหน ต้องไปถามที่นายพล ป.ยืนยันว่าเงินก้อนนี้ไม่ได้ให้ในที่หลบซ่อนแต่อย่างใด ออฟฟิซตั้งอยู่ริมถนนใหญ่ และให้เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2565 ขณะนั้นตนอยู่ที่จังหวัดปทุมธานีพักผ่อนอยู่ ซึ่งติดต่อมาอยากจะทำบุญ จนกระทั่งต้นปี 2566 ผู้ที่นำเงินมาติดต่ออยากจะทำธุรกิจอาบอบนวด อยากปรึกษาตนเพราะมีความรู้เรื่องนี้

ขอบคุณข้อมูลเพจโหนกระแส

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img