วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกNEWS"หมอชลน่าน”ขอทำตามสัจจะลาออกแล้ว ตั้ง “ชูศักดิ์”รักษาการหัวหน้าพรรคเพื่อไทย
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“หมอชลน่าน”ขอทำตามสัจจะลาออกแล้ว ตั้ง “ชูศักดิ์”รักษาการหัวหน้าพรรคเพื่อไทย


หมอชลน่าน”ทำตามสัจจะ ประกาศลาออกแล้ว ที่ประชุมพรรคเพื่อไทยตั้ง “ชูศักดิ์”รักษาการหัวหน้าพรรค

เมื่อวันที่ 30 ส.ค. นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว , นายภูมิธรรม เวชยชัย , นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ร่วมกันแถลงข่าวการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค โดย นพ.ชลน่าน ระบุว่า เรื่องที่ประกาศไว้ว่าจะลาออกจากหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เมื่อ 28 เม.ย. 66 บนเวทีดีเบตหาเสียง ภารกิจสำเร็จแล้ว ขอเรียนประชาชน

ผม นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ขอทำตามที่เคยประกาศไว้ เป็นสัจจะที่ได้ลั่นวาจาไว้ว่า ถ้าพรรคเพื่อไทย ถ้ากรรมการบริหารพรรคมีมติ ที่จะจัดตั้งรัฐบาลร่วมกับพรรคพลังประชารัฐ มีมติจับมือลุงป้อม ดีลกับลุงป้อม ผมในฐานะหัวหน้าพรรค พร้อมลาออก และขออนุญาตประกาศตรงนี้ว่า ผมขอลาออกจากหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ตามที่ได้เคยกล่าวไว้”นพ.ชลน่านกล่าวและว่า พร้อมรับผิดชอบในเรื่องที่ตัวเองได้ประกาศไว้ โดยเฉพาะเรื่องการรักษาคำพูด ขอบคุณที่สื่อมวลชนเป็นเสียงสะท้อน ด้วยความเคารพ ถามว่ารู้สึกมุมอื่นหรือไม่ ไม่เสียใจ โกรธเคือง เพราะถือเป็นหน้าที่ ทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด

ทั้งนี้ที่ประชุมเลือก นายชูศักดิ์ ศิรินิล รักษาการหัวหน้าพรรคเพื่อไทย โดยจะมีการเลือกตั้งกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ภายใน 60 วัน โดย นพ.ชลน่าน ระบุ ข้อพิจารณาหากมีการเสนอชื่อเข้ามาเป็นหัวหน้าพรรคอีกรอบ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img