วันอังคาร, พฤษภาคม 21, 2024
หน้าแรกNEWSกรมคุกเผย “รุ้ง-เบญจา”สุขภาพปกติ พบทนายผ่านไลน์
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

กรมคุกเผย “รุ้ง-เบญจา”สุขภาพปกติ พบทนายผ่านไลน์

กรมราชทัณฑ์ เผย รุ้ง ปนัสยา – เบญจา สุขภาพปกติ ทำกิจวัตรประจำวันและนอนหลับพักผ่อนได้ พบทนายความผ่านไลน์

เมื่อวันที่ 18 พ.ย.นายธวัชชัย ชัยวัฒน์ รองอธิบดีกรมราชทัณฑ์ และโฆษกกรมราชทัณฑ์ กล่าวถึงสถานการณ์กลุ่มผู้ชุมนุมที่ถูกควบคุมอยู่ที่ทัณฑสถานหญิงกลาง จำนวน 2 คน ได้แก่ นางสาวปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือรุ้ง แกนนำกลุ่มราษฎร และนางสาวเบญจา อะปัญ ทั้งสองคนสุขภาพทั่วไปเป็นปกติ สามารถทำกิจวัตรประจำวันและนอนหลับพักผ่อนได้ รวมถึงทั้งสองคนได้พบกับทนายความผ่านทาง Application Line อีกทั้งในส่วนของนางสาวปนัสยาฯ ได้มีการขึ้นศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผ่านจอภาพด้วย

ส่วน กรณีกลุ่มผู้ชุมนุมทางการเมืองที่ถูกควบคุมตัวอยู่ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร จำนวน 4 ราย คือ นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือเพนกวิน นายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือไมค์ ระยอง นายจตุภัทร บุญภัทรรักษา หรือไผ่ ดาวดิน และนายอานนท์ นำภา พบว่า ทุกคนยังคงมีสุขภาพทั่วไปเป็นปกติ  อย่างต่อเนื่อง ไม่มีอาการเจ็บป่วย สามารถทำกิจวัตรประจำวันและนอนหลับได้

ขณะที่นายอมร อมรรัตนานนท์ อดีตแกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ยังอยู่ระหว่างการรักษาตัวที่ทัณฑสถานโรงพยาบาลราชทัณฑ์ สุขภาพทั่วไปปกติ สามารถรับประทานอาหารและนอนหลับได้ และอยู่ระหว่างการรักษาของแพทย์อย่างใกล้ชิด

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img