วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2024
หน้าแรกNEWS“ทิพานัน”วอนอย่าโยงการเมือง ปมนายกฯลงพื้นที่สุพรรณบุรี
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ทิพานัน”วอนอย่าโยงการเมือง ปมนายกฯลงพื้นที่สุพรรณบุรี

“ทิพานัน”วอนอย่าโยงเป็นประเด็นการเมือง ปมนายกฯ ลงพื้นที่สุพรรณฯ ติดตามเกษตรแนวใหม่ ยืนยันรัฐบาลมุ่งแก้ปัญหาให้ชาวนาไม่แบ่งแยก

เมื่อวันที่ 10 ธ.ค.64 น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ได้พบปะพี่น้องเกษตรกรชาวสุพรรณบุรีและติดตามความก้าวหน้าโครงการส่งเสริมการเกษตรทฤษฎีใหม่ ที่มีการบริหารจัดการที่ดินและน้ำเพื่อการเกษตรในที่ดินขนาดเล็กให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยมุ่งหวังจะช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของเกษตรกร สร้างความมั่นคงด้านอาหาร ลดความเสี่ยงด้านรายได้ของครัวเรือน มีรายได้เป็นกอบเป็นกำ 

ส่วนกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ ได้ร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีมอบเงินตามมาตรการช่วยเหลือเกษตรกรผู้ปลูกข้าว โครงการประกันรายได้เกษตรกรผู้ปลูกข้าวและมาตรการคู่ขนานปีการผลิต 2564-2565 แก่ผู้แทนเกษตรกร พร้อมกดปุ่มโอนเงินช่วยเหลือเกษตรกรผู้ปลูกข้าว ที่ตลาดกลางสินค้าเกษตร จ.สุพรรณบุรี นั้น นายกฯ เป็นตัวแทนในฐานะหัวหน้ารัฐบาล ที่รับผิดชอบในการแก้ไขปัญหาของพี่น้องชาวนา ไม่แบ่งแยก หรือมองว่าเป็นความผิดชอบของใคร อะไรที่เป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชน ในฐานะรัฐบาลก็ต้องเดินหน้าสนับสนุน ดังนั้นขออย่านำเรื่องนี้มาเป็นประเด็นสร้างความขัดแย้งในรัฐบาล

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img