วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกNEWS“สุรชาติ”ลุยหาเสียงโค้งสุดท้าย มั่นใจทวงศักดิ์ศรีคืนชาวหลักสี่-จตุจักร
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สุรชาติ”ลุยหาเสียงโค้งสุดท้าย มั่นใจทวงศักดิ์ศรีคืนชาวหลักสี่-จตุจักร

 “สุรชาติ”ลุยหาเสียงโค้งสุดท้าย  ลั่นมั่นใจทวงศักดิ์ศรีคืนชาวหลักสี่-จตุจักรได้แน่ พร้อมขอเลือกตั้งโปร่งใส ไร้ทุจริต

เมื่อวันที่ 29 ม.ค. ที่หน้าวัดเสมียนนารี พรรคเพื่อไทยนัดรวมตัวขึ้นรถแห่หาเสียงย้ำเบอร์วันสุดท้าย นำโดยหัวหน้าพรรคเพื่อไทย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว พร้อมรองหัวหน้าพรรค นายสรวงศ์ เทียนทอง ในฐานะผู้อำนวยการเลือกตั้งเขตหลักสี่-จตุจักร (บางแขวง) นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรค น.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ โฆษกพรรค นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองเลขานุการคณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมืองพรรค พร้อมด้วยส.ส.ของพรรคหลายคน โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

ขณะที่นายสุรชาติ กล่าวว่า สำหรับการหาเสียงในวันสุดท้าย จะขึ้นรถแห่หาเสียงทั่วเขตหลักสี่ และเขตจตุจักร กำหนดถึงแค่ 18.00 น. ซึ่งจะใช้เวลาที่มีลงพื้นที่พบปะประชาชนให้ได้มากที่สุด ส่วนกรณีที่โพลหลายสำนักวางเป็นตัวเต็ง อีกทั้งพรรคการเมืองหลักมองพรรคเพื่อไทยเป็นคู่แข่งสำคัญในการเลือกตั้งครั้งนี้ นั้น ตนเองทำทุกอย่างให้เต็มที่ พร้อมทั้งยังมั่นใจว่าจะสามารถคว้าชัยในครั้งนี้ได้ มั่นใจในสิ่งที่ตนทำมา และมั่นใจว่าประชาชนจะให้โอกาส และจะเป็นการคืนศักดิ์ศรีให้ชาวหลักสี่-จตุจักร

ส่วนการทุจริตเลือกตั้งนั้น พรรคเพื่อไทยพร้อมสำหรับการส่งตัวแทนไปติดตามในหน่วยต่างๆ และหวังว่าการเลือกตั้งในวันที่ 30 มกราคม รวมถึงการนับคะแนนจะเป็นไปอย่างโปร่งใส เพราะเชื่อว่าทุกคนอยากเห็น  สำหรับการเลือกตั้งในครั้งนี้ว่า ไม่ใช่แค่การเลือกตัวแทนเข้าสภา แต่เป็นศักดิ์ศรีของทุกคน พร้อมเชิญชวนประชาชนให้ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งในวันที่ 30 มกราคม

ด้าน นพ.ชลน่านกล่าว กล่าวว่า  วันนี้จะเป็นการเน้นย้ำขอทุกคนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งกันอย่างพร้อมเพรียง กังวลหากออกมาใช้สิทธิกันน้อยเราจะไม่สามารถสู้กับฝ่ายที่ใช้วิธีนอกประชาธิปไตยได้

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img