วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2024
หน้าแรกNEWSครม.แต่งตั้ง“ชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม” นั่งโฆษกกระทรวงมหาดไทย
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ครม.แต่งตั้ง“ชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม” นั่งโฆษกกระทรวงมหาดไทย

ครม.มีมติแต่งตั้งผู้ว่าฯติดดิน “ชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม”นั่งโฆษกกระทรวงมหาดไทย

เมื่อวันที่ 1 มี.ค.65 ที่ทำเนียบรัฐบาล น.ส.รัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงว่าที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติอนุมัติ/เห็นชอบเรื่อง การแต่งตั้งข้าราชการหลายตำแหน่งมีรายละเอียดดังนี้

1.กระทรวงการคลัง แต่งตั้งนายวิวัฒน์ เขาสกุล รองอธิบดีกรมสรรพสามิต ให้ดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาด้านยุทธศาสตร์ภาษีสรรพสามิต (นักวิชาการสรรพสามิตทรงคุณวุฒิ) ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งเป็นต้นไป

2.กระทรวงมหาดไทย แต่งตั้งโฆษกกระทรวง รองโฆษกกระทรวง และผู้ช่วยโฆษกกระทรวงมหาดไทย เพื่อปฏิบัติหน้าที่ประชาสัมพันธ์ของทางราชการ ตามที่กระทรวงมหาดไทย เสนอ ดังนี้ นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม รองปลัดกระทรวงมหาดไทย เป็นโฆษกกระทรวงมหาดไทย, นายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทย เป็นรองโฆษกกระทรวงมหาดไทย, นายทรงกลด สว่างวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ช่วยราชการสำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย และนายบรรจบ จันทรัตน์ ผู้ช่วยปลัดกระทรวงมหาดไทย เป็นผู้ช่วยโฆษกกระทรวงมหาดไทย ตั้งแต่วันที่ 11 ก.พ. 2565 เป็นต้นไป

3.กระทรวงยุติธรรม แต่งตั้งกรรมผู้ทรงคุณในคณะกรรมการ ป้องกันและปราบปรามยาเสพติด แทนกรรมการฯ เดิม จำนวน 3 ราย ได้แก่ นายพรเทพ ศิริวนารังสรรค์, นายอุทัย สินมา และนายวิทยา สุริยะวงค์ ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. 2565 เป็นต้นไป

นอกจากนี้ ครม. มีมติอนุมัติแต่งตั้ง นายประพนธ์ ตั้งศรีเกียรติกุล เป็นกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีอีกวาระหนึ่ง โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 24 มี.ค. 2565 เป็นต้นไป.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img