วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกNEWS“ตู่-นกเขา”ประกาศตั้งเวทีลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์4ก.ย.ย้ำหยุดอำนาจ3ป.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ตู่-นกเขา”ประกาศตั้งเวทีลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์4ก.ย.ย้ำหยุดอำนาจ3ป.

“จตุพร-นกเขา”นัดพบมวลชนหน้าเซ็นทรัลเวิลด์4ก.ย.หยุดอำนาจ 3ป. ประกาศปราศัยย่อยแต่เต็มรูปแบบ

เมื่อวันที่ 3 ก.ย.65  ที่สกายวอล์ค แยกปทุมวัน กรุงเทพฯ นายจตุพร พรหมพันธ์ พร้อมด้วยนายนิติธร ล้ำเหลือ  หรือทนายนกเขา แกนนำคณะหลอมรวมประชาชน และคณะจัดกิจกรรม ‘หยุดอำนาจ 3 ป. เพื่อนับหนึ่งประเทศไทย’โดยบรรยากาศการร่วมกิจกรรมเริ่มเมื่อเวลา 17.00 น.ได้มีประชาชนได้เดินทางมาร่วมชุมนุม พร้อมกับชูป้ายรูปภาพ “ประยุทธ์”และ “ประวิตร”พร้อมกับตะโกนให้ออกไป ต่อมานายจตุพร ได้กล่าวปราศัย โดยระบุว่า ประชาธิปไตยและประชาชนต้องมาก่อน เชิญชวนหลอมรวมประชาชนยึดอำนาจ 3 ป.ให้ได้ เพื่อนับหนึ่งประเทศไทย โดยมีการท้าวความการคงอยู่ในอำนาจของ 3 ป. เพื่อให้ประชาชนทราบ พร้อมเปิดเผยว่าในวันพรุ่งนี้ (4 ก.ย.65) จะมีการ จัดปราศรัยย่อมๆแต่เต็มรูปแบบ ซึ่งจะมีการฉายภาพให้ประชาชนเห็นปัญหาของ 3 ป. ที่ผ่านมา ว่าคืออะไร ที่แยกราชประสงค์ โดยยืนยันว่าพรุ่งนี้จะไม่มีการปิดการจราจรแต่อย่างใด  พร้อมเชิญชวนประชาชนเข้าร่วมกิจกรรม

ส่วนที่หลายคนอาจมองว่าประยุทธ์ถูกพักงานแล้ว เอารถประจําตําแหน่งคืนแล้ว แต่พล.อ.ประยุทธ์ไม่เคยหยุดต่อสู้แม้แต่เพียงวันเดียว ประเทศไม่มีนายกชื่อประยุทธ์ จันทร์โอชา ตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม จนกระทั่งบัดนี้ ประเทศไทยก็อยู่ได้การขึ้นรักษาการของพล.อ.ประวิตร ไม่กี่วัน ยังมีประสิทธิภาพมากว่า 8 ปีของพล.อ.ประยุทธ์ ทั้งการลงพื้นที่และการสั่งข้าราชการให้รับฟังประชาชน ในขณะที่พล.อ.ประยุทธ์สั่งข้าราชการให้ฟังตัวเอง

ด้าน นายนิติธร หรือทนายนกเขา กล่าวว่า 3ป. หมายถึง 3 ปัญหา ได้แก่ 1.ปัญหาประเทศ  2.ปัญหาประชาชน 3.ปัญหาประชาธิปไตย ถ้าไม่เอา3ป.นี้ออก ประเทศเดือนหน้าไม่ได้ ประชาชนไม่มีสิทธิเสรีภาพ และจะไม่มีความเท่าเทียม ทรัพยากรของประเทศตกอยู่กะต่างชาติ และ 4 กันยายนนี้ พบกันที่แยกราชประสงค์

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img