วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกNEWS“ออมสิน”การันตีคืนเงินลูกค้า หลังถูกแม่บ้านยักยอกเฉียด 30 ล้านบาท
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ออมสิน”การันตีคืนเงินลูกค้า หลังถูกแม่บ้านยักยอกเฉียด 30 ล้านบาท

ผอ.ออมสินพร้อมคืนเงินลูกค้ากองทุนหมู่บ้าน สาขากุฉินารายณ์ กาฬสินธุ์ ที่ถูกแม่บ้านยักยอกไปเกือบ 30 ล้านบาท ภายใน 7 วัน สั่งไล่ออกเจ้าหน้ที่เอี่ยวทุจริต 1 ราย พร้อมย้ายพนักงานสอบเพิ่มอีก 2 ราย

นายวิทัย รัตนากร ผู้จัดการธนาคารออมสิน เปิดเผยถึงกรณีที่สมาชิกกองทุนหมู่บ้าน 38 กองทุน ใน อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ไม่สามารถกู้ยืมเงินกองทุนได้ จนตรวจพบว่า แม่บ้านธนาคารออมสิน ยักยอกไปทั้งต้นทั้งดอก รวมเป็นเงินเกือบ 30 ล้าน และหนีไปว่า 

ขอให้สมาชิกกองทุนหมู่บ้านฯ และลูกค้ามีความมั่นใจได้ว่า ธนาคารพร้อมรับผิดชอบคืนเงินให้กับลูกค้าที่ถูกยักยอกทุกบาททุกสตางค์ โดยขณะนี้กำลังตรวจสอบและจะมีการคืนเงินให้ภายใน 7 วัน จึงขอให้ลูกค้าเชื่อมั่นได้

นอกจากนี้ ธนาคารยังได้ทำการตรวจสอบภายในว่า มีเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องผู้กระทำผิดหรือไม่ ซึ่งเบื้องต้นธนาคารได้มีการไล่ออกเจ้าหน้าที่ประจำสาขาไปแล้ว 1 คน และมีการย้ายออกจากพื้นที่ 2 คน เพื่อสั่งสอบเพิ่มเติม พร้อมกับให้เจ้าหน้าที่ระดับสูงจากส่วนกลาง ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อมูลเอกสารอย่างละเอียดเพิ่ม  

“ขอให้ทุกคนมั่นใจ ออมสินได้เข้าแก้ไขปัญหาในทันที  แม่บ้านที่กระทำผิดไม่ใช่พนักงานธนาคาร เป็นลูกระดับจ้างของบริษัทที่มารับงานจากธนาคาร ใขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินตามกฎหมาย”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img