วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกNEWS“เสี่ยเฮ้ง”ตอบชัดอนาคตการเมืองอยู่กับ“ป้อม” หรือ“ตู่” บอกรอให้จบเอเปค
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เสี่ยเฮ้ง”ตอบชัดอนาคตการเมืองอยู่กับ“ป้อม” หรือ“ตู่” บอกรอให้จบเอเปค

สุชาติ’ ตอบชัดรอให้จบ ‘เอเปค’ อนาคตการเมืองอยู่กับ ‘ป้อม’ หรือ ‘ตู่’

เมื่อวันที่ 16 พ.ย.65 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน ให้สัมภาษณ์ถึงความชัดเจนทางการเมือง หลังการประชุมเอเปคเสร็จสิ้นว่า ในส่วนของตนคงหลังจากประชุมเอเปค ให้งานสำคัญผ่านพ้นไปก่อน

ผู้สื่อข่าวถามว่า แนวโน้มจะยังอยู่กับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม หรือพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นายสุชาติ กล่าวว่า ขอให้รอ เวลานี้เอางานสำคัญก่อน เพราะตนตั้งใจและมองว่าการประชุมเอเปคเป็นงานสำคัญที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพและทั่วโลกเห็นศักยภาพ ซึ่งนายกฯตั้งใจและเตรียมความพร้อมในเรื่องนี้ รวมถึงคนไทยทุกคนเฝ้ารอการประชุมวันนี้ จึงอยากให้การจัดการประชุมมีความสมบูรณ์แบบ และพัฒนาประเทศ สร้างก้าวหน้าให้กับประเทศและคนไทยทุกคน

ต่อข้อถามว่า การประชุมครั้งนี้จะเป็นผลดีกับรัฐบาลในการเลือกตั้งครั้งหน้าหรือไม่ นายสุชาติ กล่าวว่าถ้ามองในมุมการเมืองคงมองแบบนั้น แต่ในฐานะรัฐบาลและนายกฯไม่ได้มองในมุมการเมือง เรามองในมุมของประชาชนคนไทย การบริหารประเทศ มองเรื่องข้อตกลง การหารือทางการค้า รวมถึงความร่วมมือของแต่ละประเทศ รัฐบาลและรัฐมนตรีมองเรื่องความก้าวหน้าของประเทศชาติบ้านเมืองเป็นหลัก ถ้ามองในมุมการเมืองจะพุ่งเป้าไปในทางการเมือง

เมื่อถามว่า มีเรื่องใดที่ พล.อ.ประยุทธ์และพล.อ.ประวิตร ได้สั่งการอะไรเป็นพิเศษหรือไม่ นายสุชาติ กล่าวว่า เวลานี้เราเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมเอเปค สิ่งสำคัญคือการประชาสัมพันธ์ให้คนไทยทั้งประเทศภาคภูมิใจไทย เรื่องนี้สำคัญที่สุด เรื่องอื่นเราไม่มีพูดถึง ขอย้ำว่าเราพุ่งเป้าไปที่ประเทศเป็นหลัก

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img