วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกNEWSยังกั๊ก “อนุชา”บอกวันนี้ยังอยู่ “พปชร.” อนาคตยังบอกไม่ได้
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ยังกั๊ก “อนุชา”บอกวันนี้ยังอยู่ “พปชร.” อนาคตยังบอกไม่ได้

อนุชา”บอกวันนี้ยังอยู่พลังประชารัฐ แต่ในอนาคต ไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะเป็นอย่างไร ปัดตอบข่าว “กลุ่มธรรมนัส” กลับพรรค


วันที่ 21 พ.ย.65 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงสถานการณ์การเมืองหลังการประชุมเอเปค ที่หลายฝ่ายมองว่าจะมีความเข้มข้นขึ้น ว่า คิดว่ายังไม่มีอะไรแน่นอน การเมืองช่วงนี้เป็นไปตามบริบทการเมือง มีความเห็นที่หลากหลาย เป็นเรื่องปกติทางการเมืองที่มองว่าจะเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ บทสรุปจะเป็นอย่างไร ต้องรอ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐจะเปิดเผยอะไรก็อยู่ที่ตัวของท่าน

เมื่อถามว่า มีการพูดคุยกับ พล.อ.ประวิตร บ้างหรือไม่ นายอนุชา กล่าวว่า ยังไม่ได้มีการพูดคุยอะไร ตนยืนยันว่าตอนนี้ยังอยู่ พปชร. ยังทำงานตามปกติ แต่ในอนาคต ตนไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะเป็นอย่างไร แต่ปัจจุบันเรามั่นใจว่ายังอยู่ พปชร. เราทํางานให้ พปชร. เรายังไม่มีอะไรที่เป็นตัวเลือก ยังไม่ได้คิดอะไร

เมื่อถามย้ำว่า วันนี้ยังอยู่ แต่ในอนาคตจะตัดสินใจอย่างไร นายอนุชา กล่าวว่า ยังไม่ได้คิดอะไร ในอนาคต ความตั้งใจคืออยู่กับ พปชร.

เมื่อถามว่า หากในอนาคตพล.อ.ประยุทธ์ ไม่อยู่กับพรรคพลังประชารัฐ กลุ่มสามมิตรจะยังอยู่กับพรรคหรือไม่ นายอนุชา กล่าวว่า “ไม่ตอบ” เมื่อถามว่า ได้มีการพูดคุยเป็นการส่วนตัวภายในกลุ่มสามมิตรบ้างหรือยัง นายอนุชา กล่าวว่า ยังไม่มีการพูดคุยเป็นการส่วนตัว

เมื่อถามถึงกระแสข่าวที่ พล.อ.ประยุทธ์ อาจไม่ไปต่อกับ พปชร. จะมีผลกระทบกับพรรคหรือไม่ เพราะตอนนี้เข้าสู่โหมดการเลือกตั้งแล้ว นายอนุชา กล่าวว่า เป็นเรื่องธรรมดาของการเมือง เดี๋ยวก็มีอะไรหลายหลายมิติเกิดขึ้น เป็นเรื่องธรรมดา ตนไม่คิดมากในเรื่องพวกนี้ อย่าไปคิดมากเลย เป็นธรรมดาของบริบทการเมือง

เมื่อถามถึงกระแสข่าวที่ พล.อ.ประวิตร จะนำ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า และส.ส.พรรคเศรษฐกิจไทยกลับเข้า พปชร. นายอนุชา ปฏิเสธตอบคำถามนี้

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img