วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกNEWS“น้องเพลง”ลูกแม่ตู่“นันทิดา อัศวเหม” โผล่ร่วมซบ“ภูมิใจไทย”ด้วย
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“น้องเพลง”ลูกแม่ตู่“นันทิดา อัศวเหม” โผล่ร่วมซบ“ภูมิใจไทย”ด้วย

“น้องเพลง” ลูกแม่ตู่ “นันทิดา อัศวเหม” โผล่ร่วมซบ “ภูมิใจไทย” ยันได้กำลังใจจากพ่อแม่ ด้าน “อนุทิน” ดันลงปาร์ตี้ลิสต์ ปัดดีลกลุ่มปากน้ำ

วันที่ 16 ธ.ค.65 ที่พรรคภูมิใจไทย (ภท.) น.ส.ชนม์ทิดา อัศวเหม เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ เปิดเผยภายหลังสมัครเป็นสมาชิกพรรค ภท. ว่า วันนี้มาสมัครเป็นสมาชิกพรรค ภท. ส่วนจะลงระบบเขตหรือบัญชีรายชื่อ ขอให้ติดตามต่อไป ส่วนคุณพ่อ-นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม และคุณแม่-นางนันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ได้ให้กำลังใจในการทํางานการเมือง โดยคุณพ่อ-คุณแม่บอกว่า ทุกที่ที่เดินไป ใจของคุณพ่อ-คุณแม่อยู่กับลูก

เมื่อถามว่า นายชนม์สวัสดิ์ซึ่งเป็นแกนนำกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า จะส่ง ส.ส. ในนามพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) จะจัดสรรคะแนนกับพรรค ภท. อย่างไร น.ส.ชนม์ทิดา กล่าวว่า เรื่องดังกล่าว ขอให้ผู้ใหญ่เป็นผู้ตอบ

ขณะที่นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรค ภท. กล่าวถึงการสมัครสมาชิกของน.ส.ชนม์ทิดา ว่า ไม่มีการดีลกับกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า ซึ่งน.ส.ชนม์ทิดา หรือ “น้องเพลง” เปรียบเสมือนลูกสาวของตน และมีความสนใจทำงานรับใช้บ้านเมือง ทุกวันนี้ น.ส.ชนม์ทิดาก็ช่วยนางนันทิดาทำงาน มีความทุ่มเท มีคุณสมบัติดี การศึกษาดี ซึ่งน.ส.ชนม์ทิดาจะลงสมัครส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ซึ่งจะต้องติดตามตนลงพื้นที่ไปทั่วประเทศ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img