วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2024
หน้าแรกNEWS“กรณิศ-ภาดาท์”สวมเสื้อน้ำเงินโผล่ร่วมงาน “ภท.”เรียบร้อย
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“กรณิศ-ภาดาท์”สวมเสื้อน้ำเงินโผล่ร่วมงาน “ภท.”เรียบร้อย

“กรณิศ-ภาดาท์” อดีตส.ส.กทม. พปชร.ย้ายซบ ภท. เรียบร้อยแล้ว “ทรงศักดิ์” ลั่น “ปักธงน้ำเงินเมืองหลวงได้แน่นอน

วันที่ 21 ธ.ค. 65 ที่พรรคภูมิใจไทย นายทรงศักดิ์ ทองศรี รมช.มหาดไทย ในฐานะ รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 11.09 น. นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา น.ส. ภาดาท์ วรกานนท์ อดีต ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ได้เดินทางมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย พร้อมจ่ายค่าสมาชิกตลอดชีพจำนวน 2,000 บาท และทางพรรคก็ยินดีคนต้อนรับ บุคคคลที่มีความสามารถเข้าร่วมงานของพรรคและ ยินดีจะให้ ทั้งคู่ลงสมัครส.ส.เขต กทม. ในนามพรรคภูมิใจไทยอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม สำหรับ นางกรณิศ และ น.ส.ภาดาท์ สาเหตุที่มาเพราะคุณเคย และสนิทสนมกับคนในพรรค และ รู้สึกว่าอยู่พรรคภูมิใจไทยแล้วอบอุ่น รวมทั้งยังชื่นชอบนโนบายต่างๆของพรรค ดังสโลแกน พูดแล้วทำ

นายทรงศักดิ์ กล่าวว่า หลังจากวันที่ 16 ธ.ค. ที่ผ่านมา ได้มี อดีตส.ส.กทม. มาสมัครสมาชิกก่อนหน้านี้ 4 คน และในวันนี้ได้อดีตส.ส.กทม.เพิ่มอีก 2 คนมั่นใจว่า พรรคภูมิใจไทยในการเลือกตั้งกทม.เที่ยวหน้าจะปักธงได้ส.ส.อย่างแน่นอน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการมาสมัครสมาชิกพรรคภูมิใจไทย ในส่วน นางกรณิศ ได้ประสานการติดต่อผ่าน นายสรอรรถ กลิ่นประทุม ส.ส.บัญชีรายชื่อในฐานะ ประธานที่ปรึกษาพรรคภูมิใจไทย และน.ส.ศุภมาส อิศรภักดี ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคภูมิใจไทย ส่วนน.ส.ภาดาท์ ได้รับการประสานมาทาง นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ อดีตรมว. ดิจิทัลเพื่อฌศรษฐกิจและสังคม ที่ตัดสินใจมาร่วมกิจกรรมกับพรรคภูมิใจไทยก่อนหน้านี้

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img