วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2024
หน้าแรกHighlightอย่าขอโทษ“นิพิฏฐ์”ฝากถึงอดีต“กปปส.” เปลี่ยนพรรคเท่ากับ“ทิ้งมวลชน-ขี้ขลาด”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

อย่าขอโทษ“นิพิฏฐ์”ฝากถึงอดีต“กปปส.” เปลี่ยนพรรคเท่ากับ“ทิ้งมวลชน-ขี้ขลาด”

“นิพิฏฐ์”ฝากถึงอดีต “กปปส.”เปลี่ยนพรรค เปลี่ยนขั้วได้แต่อย่าขอโทษ อย่าทำเป็นคนกินยาผิดซอง เท่ากับทิ้งมวลชน ขี้ขลาด

เมื่อวันที่ 25 ม.ค.66 นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ แกนนำพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์เฟซบุ๊ก “นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ” หัวข้อ “อย่าขอโทษเลยครับ” มีเนื้อหาดังนี้…“อย่าขอโทษเลยครับ

ผมอ่านข่าวหลายคนที่เคยสนับสนุน กปปส. เมื่อไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคการเมืองอื่น ต้องมานั่งยกมือไหว้ ขอโทษที่ครั้งหนึ่งท่านเคยสนับสนุนการต่อสู้ของ กปปส.

ผมว่า…อย่าขอโทษอะไรเลยครับ อย่าทำเป็นคนกินยาผิดซอง อย่าทำเป็นคนความจำสั้น ตอนที่ท่านร่วมต่อสู้กับ กปปส. เพราะท่านไม่เห็นด้วยกับการนิรโทษกรรมสุดซอย และเพราะท่านไม่เห็นด้วยกับการนิรโทษกรรมคดีทุจริต ไม่ใช่หรือ? ผมว่าตอนนั้นท่านทำถูกแล้วนี่ครับ

ท่านเปลี่ยนขั้วทางการเมืองได้ครับ ไม่ว่ากัน แต่ท่านไม่จำเป็นต้องขอโทษว่าสิ่งที่ท่านทำมาในอดีตมันผิด มิฉะนั้นท่านอาจต้องยกมือไหว้ขอโทษกับการกระทำของตัวเองตลอดชีวิต แล้วชีวิตท่านจะมีคุณค่าอะไร?

ผมก็เคยร่วมต่อสู้กับ กปปส. แต่ผมบอกเสมอว่า ผมไปไม่สุดซอยนะ ถ้า กปปส.ไปสุดทางที่หัวลำโพง ผมกระโดดลงเสียตั้งแต่สถานีสามเสนแล้ว เพราะช่วงปลายผมไม่เห็นด้วยกับ กปปส. เรื่องปฏิรูปก่อนเลือกตั้งนี่แหละที่ผมไม่เห็นด้วย และผมเห็นว่า กปปส.หลงทางกับการปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง และการปฏิรูปก่อนเลือกตั้งนี่แหละนำไปสู่การยึดอำนาจ

กปปส. ไม่ผิดทั้งหมด และไม่ถูกทั้งหมด แต่การที่ให้ใครออกมาเหยียบย่ำการต่อสู้ของตัวเองในอดีต ผมว่าเป็นการทิ้งมวลชน และขี้ขลาดโดยแท้

ผมนี่ไม่ใช่ กปปส.นะ แต่การทิ้งมวลชนที่เคยต่อสู้อย่างนี้ ใช้ไม่ได้ครับ”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img