วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกHighlightซินแสเข่งเตือนบิ๊กตู่อย่ายุบสภาวันธงชัย ฤกษ์เป็นปฏิปักษ์เหมือนกินยาพิษเข้าไป
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ซินแสเข่งเตือนบิ๊กตู่อย่ายุบสภาวันธงชัย ฤกษ์เป็นปฏิปักษ์เหมือนกินยาพิษเข้าไป

ซินแสเข่ง” เตือน “บิ๊กตู่” อย่ายุบสภาฯ “วันธงชัย” เหตุเมื่อผูกดวงนายกฯกับดวงเมือง เป็นปฏิปักษ์กัน แนะฤกษ์ยามที่ดีต้องมีดาวจักรพรรดิถึงจะดี

เมื่อวันที่ 23 ก.พ.66 อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ “ซินแสเข่ง” ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์ กล่าวถึงการที่มีการวิเคราะห์กันว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะมีการยุบสภาโดยมีการถือฤกษ์ยามวันธงชัย ว่า ตามหลักของโหราศาสตร์จีน คำว่า “วันธงชัย” หมายถึงเป็นวันที่ดีของดวงโลก ซึ่งจะใช้ในเรื่องของกิจกรรม ของวันมงคล ที่ไม่ได้ยึดติดว่าเป็นวันมงคล ของบุคคลหรือดวงประเทศ หรือเพื่อยุบสภายุติกิจกรรมของรัฐบาล แต่ถ้าต้องการยึดตัวบุคคลหรือดวงเมืองประเทศ ต้องผูกยามกับบุคคลที่เป็นผู้นำ หรือดวงเมืองของประเทศ โดยเลือกฤกษ์ยามที่มีความสมพงศ์กัน เพื่อให้ความเจริญรุ่งเรืองในการบริหารงาน

อ.ชนม์ทรรศน์ กล่าวอีกว่า แต่เมื่อเอาปฏิทินจีนเทียบวันธงชัย กับฤกษ์ยามที่บอกว่าดีนั้น และที่ท่านนายกฯกำหนด กลับเป็นปฏิปักษ์ที่ต้องพึงระมัดระวัง และไม่ควรยุบในช่วงระหว่างที่มีข่าวลือ ประกอบกับเมื่อผูกดวงของนายกรัฐมนตรี กับดวงเมือง หรือตัวของบุคคลผู้นำประเทศเป็นปฏิปักษ์ เป็นศัตรูกับดวงขัดแย้ง เพราะฉะนั้นถ้าในวันพุธที่ 8 ถือว่าเป็นวันแห่งศัตรู ที่จะก่อให้เกิดปัญหาความขัดแย้ง อิจฉาริษยา ไม่หวังดี ยุแหย่สร้างความแตกแยกให้เป็นอุปสรรคเกิดขึ้น

ส่วนในวันที่ 15 มี.ค.กลับโหดร้ายมากเพิ่มขึ้น เพราะความร้อนแรงกับดวงชะตาของดวงเมืองปะทะวันเวลาดังกล่าวที่ทำให้แตกแยก พลัดพราก เป็นวันที่มีผลปะทะต่อดวงเมือง ก่อให้เกิดปัญหาความแตกแยกวุ่นวาย สับสนเหมือนกินยาพิษเข้าไป ซึ่งไม่รู้ผลลัพธ์อนาคตจะเป็นอย่างไร ก่อให้เกิดความเป็นศัตรูทำดีกลับเป็นผลร้าย สร้างความไม่เข้าใจในหมู่คณะและการปฏิบัติงาน

หากจะใช้ฤกษ์ยามที่จริงๆ จังๆ แล้ว ควรจะเป็นฤกษ์ยามที่ดีดังนี้ วันพฤหัสบดีที่ 9, วันศุกร์ที่ 17, วันอังคารที่ 21 และวันพุธที่ 29 เดือนมีนาคม 2566 ถือว่าเป็นฤกษ์ยามราศีดิถีที่เสริมดวงโชคชะตา จะมีดาวจักรพรรดิ หรือดวงราชาคุ้มครอง

ซินแสเข่ง ยังเตือนว่า ถึงเดือนที่จะมรสุมรุนแรง เพราะดาวมฤตยูกำลังเคลื่อนตัวใกล้ทับดวงเมือง ที่จะก่อให้เกิดภัยพิบัติ ความแตกแยก ก่อให้เกิดการปะทะ ทำให้มีการเสียชีวิต ที่รุนแรงในช่วงเดือนเมษายนและพฤษภาคม และถ้าหากว่าไม่ต้องการให้เกิดการสูญเสียใน ช่วงระหว่างเดือนเมษายนและพฤษภาคม ต้องพยายามให้บ้านเมืองนั้นสงบให้มากที่สุด เพื่อลดแรงปะทะที่จะก่อให้เกิดการแตกแยกตายจากให้น้อยที่สุด

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img