วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกNEWS“ชุมพล”เผย“ชวน”ให้คนสนิทต่อสายเคลียร์ ยังรัก-นับถือกันเหมือนเดิม
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ชุมพล”เผย“ชวน”ให้คนสนิทต่อสายเคลียร์ ยังรัก-นับถือกันเหมือนเดิม

‘ชุมพล’เผย “ชวน”ให้คนสนิท ต่อสายเคลียร์ ยืนยันยังรัก-นับถือกันเหมือนเดิม ปัดรับเงิน 200 ล้าน แลกกวาด ส.ส. ยอมรับเลิกเล่นการเมืองเพราะเบื่อหน่ายและภายในพรรคมีการแบ่งฝักแบ่งฝ่าย

เมื่อวันที่ 3 มี.ค.66 นายชุมพล กาญจนะ อดีต ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) ที่ย้ายไปอยู่กับพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ขณะนี้เป็นปรึกษานายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงปัญหาภายในพรรคประชาธิปัตย์ก่อนย้ายออกมา โดยยอมรับว่าในพรรคมีการแบ่งฝักแบ่งฝ่ายต่างคนต่างอยู่ คนมาใหม่ไม่กี่วันก็มาเป็นใหญ่ อย่างที่รู้ๆกัน ซึ่งยังห่วงใยและส่วนตัวจะเลิกเล่นการเมืองเพราะเบื่อหน่าย ไม่คิดย้ายพรรคไหน นายชวนก็บอกให้อดทน และเมื่อคุยกันเรื่องการเมือง ว่าการเมืองไปไกลมากมีการทาบทามติดต่อหลายพรรคหลายฝ่าย มีการให้เงินให้ทองกันเท่านั้นเท่านี้ และบังเอิญหลังจากนั้นตอนตนป่วยนายชวนไปเยี่ยม และพูดกันถึงเรื่องนี้อีก นายชวนก็ไปพูดต่อว่าการเมืองเป็นเช่นนี้ เหมือนนำ 2 เรื่องมาเป็นเรื่องเดียวกัน จึงเข้าใจผิดว่าได้เงินมา 

“ยืนยันว่าไม่ได้รับเงินแน่นอน อยู่ในพรรคก็มีแต่ให้ ไม่เคยได้อะไรจากพรรคฯแม้แต่น้อย พวกที่เป็นรัฐบาลอยู่ ถือว่ากินบุญจากพวกผมด้วย ส่วนตัวยังไม่มีโอกาสพูดคุยหรือโทรหานายชวน แต่เมื่อคืนนี้(2 มี.ค.)นายชวนฝากให้คนสนิทโทรมาหาผม บอกว่า ยังรักกันนับถือกันเหมือนเดิมท่านไม่มีเจตนาเช่นนั้น และเข้าใจเหมือนเดิม ส่วนตัวไม่ได้กลัวว่านายชวนคิดเช่นนั้น แต่กลัว คนอื่นเข้าใจไปในทางที่ไม่ดี หรือรับเงิน เพราะเป็นเรื่องบาปกรรม ขอย้ำว่ายังนับถือนายชวนเหมือนพ่อ เหมือนพี่ ที่อยู่กันมาหลายสิบปี ย้ำว่าไม่มีตัวเลข 200 ล้านบาทแลกกับหากกวาด ส.ส. ได้ทั้งจังหวัด มีแต่ช่วยกัน เพราะลูกสาวตนมาอยู่ที่พรรค รทสช.” นายชุมพล กล่าว

เมื่อถามว่าพรรคปชป.จะไปไหวหรือไม่ในสนามเลือกตั้งครั้งนี้ นายชุมพล กล่าวว่า ไม่ขอวิพากษ์วิจารณ์ เพราะการเมืองต้องระวังเป็นโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง คนที่เคยรักกัน บางทีอาจพูดจาผิดพลาดกระทบกระทั่งกัน แต่เชื่อว่าตนอ่านไม่ผิดคือนายชวนยังรัก นับถือตนเหมือนเคย.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img