วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกNEWS“หญิงหน่อย”นำทีมแคนดิเดตนายกฯพร้อม 33 ผู้สมัครส.ส.กทม.เข้าสมัครรับเลือกตั้ง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“หญิงหน่อย”นำทีมแคนดิเดตนายกฯพร้อม 33 ผู้สมัครส.ส.กทม.เข้าสมัครรับเลือกตั้ง

“‘หญิงหน่อย’ นำทีมแคนดิเดตนายกฯทั้ง 3 คน พร้อม 33 ผู้สมัครส.ส.กทม. เข้าสมัครรับเลือกตั้ง กองเชียร์แห่เชียร์แน่น

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 3 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศช่วงเช้าที่ปั๊มปตท.ใหญ่ วิภาวดี จุดนัดรวมพลคนไทยสร้างไทยกทม. นำโดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย (ทสท.) และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค นายสุพันธุ์ มงคลสุธี รองหัวหน้าพรรคและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค, น.ต.ศิธา ทิวารี แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค พร้อมด้วยว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม. ทั้ง 33 เขต ขึ้นรถ EV เพื่อเดินทางไปอาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) เขตดินแดง

จากนั้นเวลา 06.30 น. พรรค ทสท. นำโดยคุณหญิงสุดารัตน์ นายสุพันธุ์ และ น.ต.ศิธา พร้อมผู้สมัครส.ส.กทม. 33 คน โดยสารรถบัสอีวี จากจุดนัดหมาย บริเวณริมถนนวิภาวดีรังสิต และเคลื่อนขบวนมายังอาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) เขตดินแดง ซึ่งระหว่างการโดยสารคุณหญิงสุดารัตน์ ได้ปลุกใจผู้สมัคร ให้ทำงานอย่างเต็มที่ ลงพื้นที่ลุยหาเสียงเพื่อสื่อสารนโยบายให้ถึงประชาชนอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ รวมถึงจะมีกลยุทธ์ต่างๆ ในการหาเสียงเพื่อเอาชนะใจ ผู้สนับสนุนและผู้มีสิทธิ์ออกเสียงลงคะแนนทุกคน

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวย้ำว่า ตลอด 17 ปีที่ผ่านมา มีการแย่งชิงอำนาจและถูกทหาร ทำรัฐประหารถึง 2 ครั้ง จึงเป็นช่วงเวลาแห่งความทุกข์ของประชาชน และไม่ว่าขั้วการเมืองใดชนะ ประชาชนเป็นผู้พ่ายแพ้มาตลอด หัวหน้าพรรค ทสท. เชื่อว่านี่คือสงครามครั้งสุดท้ายของสองขั้วการเมือง ที่จะพาประเทศไปสู่วิกฤตและความขัดแย้งครั้งใหม่ ที่ใหญ่และรุนแรงกว่าเดิม พรรค ทสท. จึงขอเป็นด่านหน้า เพื่อพาคนไทยทุกคน เอาชนะสงครามการเมือง 2 ขั้ว และพรรค ทสท. จะพาประชาชนไปสู่โอกาสและเศรษฐกิจที่ดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คุณหญิงสุดารัตน์ พร้อมแคนดิเดตนายกฯทั้งหมดของพรรคและผู้สมัครส.ส.กทม.ทั้ง 33 คน ได้ทักทายกับผู้สนับสนุน ที่เดินทางมาให้กำลังใจอย่างคึกคัก พร้อมชูป้าย สนับสนุนคุณหญิงสุดารัตน์ ให้เป็นนายกรัฐมนตรี รวมถึงป้ายที่สื่อสารนโยบายของพรรค เช่น นโยบายบำนาญประชาชน 3,000 บาท รวมถึงแคมเปญที่จะใช้ในการรณรงค์ตลอดการหาเสียงเลือกตั้ง “คนไทยต้องชนะ People Mustwin”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img