วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2024
หน้าแรกHighlight“ชูวิทย์”ยืนยัน“ไม่ได้รับเงิน”มาโจมตีใคร ชม“อุ๊งอิ๊ง”สู้มาก-นับถือใจแม้ท้อง8เดือน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ชูวิทย์”ยืนยัน“ไม่ได้รับเงิน”มาโจมตีใคร ชม“อุ๊งอิ๊ง”สู้มาก-นับถือใจแม้ท้อง8เดือน

“ชูวิทย์” เดินสายพบปะนักการเมือง ชี้ “แพทองธาร” สู้มากนับถือใจแม้จะท้อง 8 เดือน “อุ๊งอิ๊ง” เผยพื่อไทยได้ส่ง 3 รายชื่อแคนดิเดตนายกฯ 5 เม.ย.รู้แน่นอนใครบ้างในการปราศัยใหญ่ ณ ธันเดอร์โดม สเตเดียม เมืองทองธานี 

เมื่อวันที่ 4 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าหลังจากที่นายชูวิทย์  กมลวิศิษฎ์ ตั้งโต๊ะแถลงต่อต้านนโยบายกัญชาเสรีและการซื้อตัว ส.ส.งูเห่า นายชูวิทย์ ได้เดินทางเพื่อพบปะกับพรรคการเมืองต่างๆ อาทิ พรรคเปลี่ยน พรรคประชาธิปัตย์ พรรคก้าวไกล และพรรคเพื่อไทย 

โดยนายชูวิทย์ ได้มีการพูดคุยกับนางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย 1 ใน 3 แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย  พร้อมถามนางสาวแพทองว่า จะลงเป็นนายกรัฐมนตรีหรือไม่ ซึ่งทางนางสาวแพทองธารได้ตอบว่า ทางพรรคเพื่อไทยได้ส่ง 3 รายชื่อแคนดิเดตนายกฯ แต่ยังตอบไม่ได้ว่าใครจะได้เป็น แต่ในวันพรุ่งนี้ได้ทราบอย่างแน่นอนในการปราศัยใหญ่ ณ ธันเดอร์โดม สเตเดียม เมืองทองธานี 

นายชูวิทย์ กล่าวต่อว่า แท้จริงแล้ววันนี้คือวันลงสมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ ควรจะต้องมีการประกาศเพื่อความชัดเจนให้กับประชาชน  และตนเองจะคอยติดตามดูการทํางานรวมถึงการหาเสียงต่างๆของพรรค และยืนยันว่าตนไม่ได้รับเงินจากใครให้มาโจมตีพรรคการเมืองใดพรรคการเมืองหนึ่ง  แต่รับงานมาจริง ซึ่งคนจ้างคือประชาชน

ทั้งนี้ก่อนนางสาวแพทองธาร จะเดินทางเข้าไปยังอาคารไอราวัตพัฒนา นายชูวิทย์ ได้กล่าวแสดงความชื่นชมว่านับถือใจที่ตั้งครรภ์ถึง 8 เดือนแต่ยังเดินหน้าทําหน้าที่อย่างเต็มที่และไม่ยอมแพ้ พร้อมกับเป็นกําลังใจให้ทุกพรรคที่ไม่เอากัญชา

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img