วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกHighlight‘หญิงหน่อย’ลั่นไม่ร่วมงานกับเผด็จการ ประกาศหนุนพรรคอันดับ1จัดตั้งรัฐบาล
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘หญิงหน่อย’ลั่นไม่ร่วมงานกับเผด็จการ ประกาศหนุนพรรคอันดับ1จัดตั้งรัฐบาล

หญิงหน่อย’ลั่นไม่ร่วมงานกับเผด็จการรัฐประหาร หนุนพรรคอันดับ 1 จัดตั้งรัฐบาล วอน ส.ว. หนุนพรรคการเมืองที่ได้รับฉันทามติจากประชาชนซึ่งหากเป็นเช่นนั้น ปฎิเสธอำนาจที่เข้ามาแทรกแซง เพราะจะเป็นการทำลายประชาธิปไตย ทำลายฉันทามติของประชาชน

เมื่อวันที่ 16 พ.ค. คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย (ทสท.) พร้อมด้วยนายสุพันธุ์มงคลสุธี รองหัวหน้าพรรค นายโภคิน พลกุล ประธานยุทธศาสตร ขับเคลื่อนประเทศ และน.ต.ศิธา ทิวารี จัดประชุมภาค กทม. โดยมีผู้สมัครส.ส.กทม. สมาชิกพรรคไทยในส่วนของกทม. เข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า พรรคจะยังคงเดินหน้าทำงาน เพื่อพี่น้องประชาชนต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง โดยยึดหลักการประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข จะใช้ทุกคะแนนเสียงที่ได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนเป็นแรงผลักดันในการทำงาน เพื่อสร้างประเทศไทยที่ดีที่สุดส่งมอบให้กับลูกหลาน ย้ำว่าจะไม่เป็นที่เหยียบยืนให้เผด็จการ จะไม่ร่วมงานกับคนที่มีส่วนร่วมกับการรัฐประหาร ไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อมก็ตาม และมุ่งมั่นที่จะทำงาน โดยมีเป้าหมายในการผลักดัน นโยบายที่ได้ประกาศไว้ ให้สำเร็จเป็นรูปธรรมให้ได้ แม้จะต้องใช้เวลาและความพยายามมากขึ้นก็ตาม และจะเดินหน้า ตามเจตนารมณ์ของพรรค เพื่อทำให้คนไทยหายทุกข์หายจนและจะเสียสละ ทำเพื่อประโยชน์ของประชาชนต่อไป

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวด้วยว่า พรรค ทสท. ยืนยันที่จะสนับสนุน และลงมติให้ความไว้วางใจ ผู้ที่ได้รับฉันทามติจากประชาชน มาเป็นลำดับที่ 1 ตามครรลองประชาธิปไตยและมารยาททางการเมือง และขอฝากไปถึง ส.ว. ให้แสดงความกล้าหาญเดินหน้าตามครรลองประชาธิปไตย สนับสนุนพรรคการเมืองที่ได้รับฉันทามติจากประชาชน มาเป็นลำดับที่ 1 ให้จัดตั้งรัฐบาลให้สำเร็จ และปฏิเสธ อำนาจที่เข้ามาแทรกแซง รวมถึงการตอบแทนบุญคุณ ผู้ที่แต่งตั้งเข้ามา ซึ่งหากเป็นเช่นนั้น จะเป็นการทำลายประชาธิปไตย ทำลายฉันทามติของประชาชน

“ขอสื่อสารไปถึงพรรคการเมืองทุกพรรค ได้เดินหน้า ผลักดันการแก้ไขรัฐธรรมนูญฉบับประชาชนให้สำเร็จ เพื่อแก้ไขปัญหาความขัดแย้งทางการเมือง และวิกฤตการเมือง 2 ขั้วที่ฝังรากลึก อยู่กับประเทศไทยมายาวนานถึง 17 ปี และมาร่วมกันสร้างกติกาที่เที่ยงธรรม กติกาที่เป็นสากลให้สำเร็จ” คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าว.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img