วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2024
หน้าแรกNEWS“อุ๊-หฤทัย”ชี้“ลุงตู่”ควรพอ-ส.ว.จบได้แล้ว เพื่อให้ประเทศไปต่อ-ไม่เกิดความขัดแย้ง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อุ๊-หฤทัย”ชี้“ลุงตู่”ควรพอ-ส.ว.จบได้แล้ว เพื่อให้ประเทศไปต่อ-ไม่เกิดความขัดแย้ง

อุ๊ หฤทัย” ชี้ “ประยุทธ์” ควรพอ ส.ว.ควรจบได้แล้ว ยอมรับเสียงข้างมากเพื่อให้ประเทศไปต่อ ไม่ให้เกิดความขัดแย้ง เชื่อ “ก้าวไกล-เพื่อไทย” เป็นรัฐบาลเป็นเรื่องดี น่าสนุก

เมื่อวันที่ 17 พ.ค.เรียกได้ว่าเป็นแฟนคลับตัวยงของ ลุงตู่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี สำหรับ “อุ๊-หฤทัย ม่วงบุญศรี” อดีตนักร้องชื่อดัง ได้ออกแสดงความคิดเห็นหลังทราบผลการเลือกตั้งผ่านรายการดัง โดยเมื่อถูกถามถึงเรื่องการโหวตนายกรัฐมนตรี ของสมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) อุ๊ หฤทัย ตอบว่า “ส.ว. ควรจะยอมรับเสียงของประชาชน เพื่อให้ประเทศไปข้างหน้า ไม่ให้เกิดความขัดแย้ง และเพื่อปากท้องของประชาชน ไม่อยากให้มีการลงถนนแล้ว การที่ ก้าวไกล เพื่อไทย ขึ้นมาเป็นรัฐบาลก็เป็นเรื่องดีและน่าสนุก เพราะสิ่งที่เขาอภิปรายไว้ก็ให้โชว์บทบาทและฝีมือบ้าง แม้ใจตัวเองอยากให้ลุงตู่เป็นนายกฯ แต่แพ้ก็ควรยอมรับ ต้องยอมรับเสียงข้างมาก

และเมื่อถูกถามว่า “ใจอยากให้ใครเป็นนายกฯ มากกว่ากัน ระหว่างฝั่งก้าวไกล-เพื่อไทย” อุ๊ หฤทัย ตอบว่า “ใจอยากให้ อุ๊งอิ๊ง เป็นนายกฯ มากกว่า เพราะมีความซอฟต์กว่า ทุกอย่างก็จะเดินหน้าไปได้แบบโรยด้วยกลีบกุหลาบเลย ส่วนฝั่ง พิธา นั้นน่าเป็นห่วงเพราะหลายคนเป็นห่วงเรื่องสถาบันพระมหากษัตริย์ที่อยู่ในนโยบาย”..

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img