วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกHighlight“ทราย-แม่ยกแห่งชาติ”...หลั่งน้ำตา “ป๊าแอมมี่”โทรหาหลังถูกตร.จับตัว!
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ทราย-แม่ยกแห่งชาติ”…หลั่งน้ำตา “ป๊าแอมมี่”โทรหาหลังถูกตร.จับตัว!

“รุ้ง-ปนัสยา” ปลุกม็อบกลางดึก หลังทวิตเตอร์ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชนยืนยัน “แอมมี่ The Bottom Blues” โดนจับที่รพ.ราชธานี ก่อนนำตัวส่งมายังรพ.ตำรวจ ด้าน “แม่ยกแห่งชาติ” หลั่งน้ำตา หลัง “ป๊าแอมมี่” โทรหา ลั่น “ไม่รู้จะพูดยังไง”

กรณีศาลอาญา รัชดาภิเษก อนุมัติหมายจับที่ 429/2564 ลงวันที่ 2 มีนาคม 2564 ดำเนินคดีนายไชยอมร แก้ววิบูลพันธุ์ หรือ “แอมมี่ The Bottom Blues” ในข้อหาความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112, วางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่น และความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ หลังร่วมกันก่อเหตุเผาพระบรมฉายาลักษณ์ บริเวณหน้าเรือนจำกลางคลองเปรม เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 28 ก.พ.ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 3 มี.ค.64 ทวิตเตอร์ ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน@TLHR2014 โพสต์ข้อความว่า เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 3 มีนาคม ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชนได้รับแจ้งว่า แอมมี่ the bottom blues หรือนายไชยอมร ถูกจับกุมที่ รพ.ราชธานี จ.พระนครศรีอยุธยา โดยคืนนี้จะยังรักษาตัวเบื้องต้นก่อนจะมีการทำเรื่องส่งตัวมาที่รพ.ตำรวจ ในเวลาต่อไป #saveแอมมี่

ต่อมาในเวลา 02.00 น. น.ส.ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือ “รุ้ง” แกนนำและโฆษกกลุ่มราษฎร โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า “พี่แอมมี่โดนจับแล้วค่ะ ตอนนี้อยู่ที่โรงพยาบาลราชธานี จ.อยุธยา ใครที่อยู่บริเวณนั้น รบกวนไปช่วยสังเกตการณ์และร่วมให้กำลังใจพี่แอมมี่กันค่ะ”

ขณะที่น.ส.อินทิรา เจริญปุระ หรือ “ทราย” เจ้าของฉายา “แม่ยกแห่งชาติ” โพสต์เฟซบุ๊กกล่าวถึง “แอมมี่” หลังจากถูกตำรวจจับว่า “ป๊าโทรมาหาเมื่อกี้ ร้องไห้เลย แล้วการต้องโทรไปบอกข่าวต่อกับแม่ป๊านี่คือ…ไม่รู้ว่ะ ไม่รู้จะพูดยังไง”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img