วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกHighlight‘เสรี’ยื่นฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดจันทร์17ก.ค. พร้อมจัดทนายช่วย‘ส.ว.’ถูกบลูลี่-คุกคาม
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘เสรี’ยื่นฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดจันทร์17ก.ค. พร้อมจัดทนายช่วย‘ส.ว.’ถูกบลูลี่-คุกคาม

“เสรี” ไม่ทนยื่นฟ้อง “เกรียนคีย์บอร์ด” ต่อศาลอาญาตลิ่งชัน พรุ่งนี้ พร้อมจัดทนายช่วยรับเรื่อง ส.ว. ถูกบลูลี่ ซัดพฤติกรรมคุกคามเป็นอันธพาลไม่สมควรเป็นผู้บริหารประเทศ ไม่สน “ทนายอานนท์” จัดคาร์ม็อบจี้ส.ว.ลาออก

เมื่อวันที่ 16 ก.ค.66 นายเสรี สุวรรณภานนท์ สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) เปิดเผยว่า วันจันทร์ที่ 17 ก.ค.นี้ ตนได้ให้ตัวแทนยื่นฟ้องบุคคล จำนวน 2 คน ที่โพสต์ข้อความในโลกออนไลน์ทำให้ตนเกิดความเสียหาย ต่อศาลอาญาตลิ่งชัน ซึ่งถือเป็นการฟ้องร้องคดีแรกของตน หลังจากที่ถูกหมิ่นประมาทด้วยข้อความทางโลกออนไลน์มาหลายครั้งหลายคราวก่อนหน้านี้ และในวันเดียวกันเวลา 11.00 น. จนจะแถลงในรายละเอียดและเปิดเผยชื่อบุคคล ที่ตนยื่นฟ้องจำนวน 2 คน พร้อมจะพาทนายความไปรับเรื่องจากส.ว.ท่านอื่นที่ถูกบลูลี่ หรือหมิ่นประมาทด้วยข้อความอันเป็นเท็จจากโลกออนไลน์ด้วย จากนั้นจะทยอยฟ้องต่อไป รอบนี้เอาจริงและไม่ทน เพราะพวกเขาทำตัวเป็นอันธพาลคอยหาเรื่องและคุกคากมากเกินไป ทั้งด่าทอและใส่ร้ายคนอื่น

“ส่วนกรณีที่โลกออนไลน์ รณรงค์สืบหาธุรกิจส.ว. หรือเมียน้อยส.ว.นั้น หากทำผิดกฎหมายต้องดำเนินคดี ขณะที่ตลาดเสรีที่เป็นธุรกิจของผม ถูกโซเชียลเปิดเผยนั้น ไม่มีผลกระทบใดๆ เพราะตลาดคือสถานที่ที่ทำให้คนได้มีอาชีพ ค้าขาย ขณะเดียวกันประชาชนต้องมาจับจ่ายใช้สอย เป็นสิ่งจำเป็น โดยขณะนี้พบว่ามีคนมาเดินซื้อสินค้ามากขึ้น ไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น”นายเสรี กล่าว

นายเสรี กล่าวถึงกรณีที่นายอานนท์ นำภา เตรียมทำกิจกรรมคาร์ม็อบเพื่อยื่นใบลาออกให้ส.ว. ว่า กิจกรรมทำได้ แต่ต้องไม่ด่าทอ หรือหมิ่นประมาท ซึ่งส.ว.จะไม่ยอม

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img