วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกNEWS“ธรรมนัส-สันติ”รับยังไม่รู้“นฤมล”ลาออก ยืนยันไม่มีปัญหาภายใน“พปชร.”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ธรรมนัส-สันติ”รับยังไม่รู้“นฤมล”ลาออก ยืนยันไม่มีปัญหาภายใน“พปชร.”

“ธรรมนัส-สันติ”รับยังไม่รู้ “นฤมล”ลาออก เผยช่วงหลังไม่ค่อยได้คุยกัน ยืนยันไม่มีปัญหาภายในพรรคพลังประชารัฐ

เมื่อเวลา 10.20 น. วันที่ 2 ต.ค.66 ที่ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม อาคารชาเลนเจอร์ ชั้น 1 เมืองทองธานี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ ได้ลาออกจากตำแหน่งเหรัญญิก พรรคพปชร. ว่า ตนยังไม่ทราบ ยังไม่รู้เลย พร้อมถามกลับว่า “นักข่าวรู้แล้วหรือ”

ส่วนมีปัญหาอะไรภายในพรรคหรือน้อยใจอะไรหรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ตนไม่ทราบ ยังไม่ได้คุยกัน ช่วงนี้ตนไม่ได้อยู่กรุงเทพฯเลย เดี๋ยวจะลองโทรหาดู

ถามต่อว่า จะต้องมีการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) เพื่อเลือกตำแหน่งเหรัญญิกพรรคคนใหม่หรือไม่  ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า เขามีรองเหรัญญิกอยู่แล้ว ก็ให้ทำหน้าที่ไป ยืนยันว่าไม่มีปัญหาอะไรภายในพรรคพรรคก็ต้องเดินหน้าต่อไป

เมื่อถามอีกว่า นางนฤมล ลาออกจากตำแหน่ง เป็นเพราะว่าน้อยใจที่ไม่ได้ตำแหน่งในรัฐบาลนี้ใช่หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ตนไม่ทราบและไม่ได้คุยกันเลยในระยะหลัง

ด้านนายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.สาธารณสุข ในฐานะรองหัวหน้า พปชร.ที่ระบุว่า ตนยังไม่ทราบ เรื่องดังกล่าว โดยได้ย้อนถามผู้สื่อข่าวว่า “เขาลาออกเมื่อไหร่” ก่อนขึ้นรถกลับออกไป.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img