วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกHighlight“แรมโบ้”ขู่“จตุพร”ถ้าไม่หยุดสันดานเก่า จะแฉให้สิ้น..“ใครพาคนเสื้อแดงไปตาย”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“แรมโบ้”ขู่“จตุพร”ถ้าไม่หยุดสันดานเก่า จะแฉให้สิ้น..“ใครพาคนเสื้อแดงไปตาย”

“แรมโบ้” เปิดศึกรบเกลอเก่า “ตู่-จตุพร” จวกยับไม่เคยเข็ดหลาบ ไม่เคยเอาประสบการณ์ที่พผิดพลาดมาปรับปรุง ชี้ถ้ายังไม่หยุดสันดานเก่าๆ ก็พร้อมจะแฉพฤติกรรมว่าต่อสู้เพื่อใคร และใครกันแน่ที่พาคนเสื้อแดงไปตายเกือบร้อยศพ

เมื่อวันที่ 24 มี.ค.64 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีนายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการ (นปช.) เฟชบุ๊กไลฟ์ Peace Talk เรียกร้องให้ประชาชนมาร่วมแสดงความคิดเห็น เพื่อหาทางออกให้บ้านเมือง หลังการแก้รัฐธรรมนูญถูกคว่ำ โดยรัฐบาลขาดความรับผิดชอบ พร้อมอ้างว่า หากนายกฯอยู่ ยังไงก็แก้ไม่ได้ โดยระบุว่า นายกฯย้ำเสมอว่าสนับสนุนการแก้ไขรัฐธรรมนูญ ไม่ว่าจะเป็นการแก้ไขแบบรายมาตราหรือทั้งฉบับ และการที่นายกฯให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนถึงการแก้ไขรัฐธรรมนูญว่า “แก้ให้ได้ก็แล้วกัน” ตนมั่นใจว่าไม่ได้มีนัยยะอะไร เพราะรัฐธรรมนูญจะสำเร็จได้ ขึ้นอยู่กับสมาชิกรัฐสภาอยู่แล้ว นายกฯพูดไม่ได้ท้าทายอะไร เพียงบอกความหมายว่า ให้สมาชิกรัฐสภา ส.ส.-สว. ไปแก้กันเอง แก้กันให้ได้ นายกฯยินดียอมรับทุกอย่าง ในการแก้ไขขอให้เป็นไปตามกติกา ไม่เคยคิดขัดขวางการแก้ไข นายจตุพรอย่าเที่ยวมาแปลความหมายในทางผิดๆ เพื่อใส่ความนายกฯ

นายเสกสกล ระบุว่า ถ้านายจตุพรจะระดมความคิดเห็นของประชาชน สามารถทำได้ หากเป็นการระดมความคิดเห็นที่อยากจะแก้ไขรัฐธรรมนูญโดยแท้จริง แต่อย่าเอามาเชื่อมโยงกับนายกฯ และอย่ามาบอกว่าหากนายกฯยังอยู่ การแก้ไขรัฐธรรมนูญจะไม่สำเร็จ เพราะเรื่องนี้ไม่เกี่ยวข้องกับนายกฯเลย ทั้งนี้นายกฯเข้ามาบริหารบ้านเมืองแบบถูกต้องตามกฎหมาย ไม่ได้ทำผิดอะไร ซึ่งจะต้องอยู่จนครบวาระ อีกทั้งที่ผ่านมา ได้ทำประโยชน์ให้กับบ้านเมืองหลายอย่าง ดังนั้นก็ขออย่านำเรื่องต่างๆ ออกมาเพื่อตำหนินายกฯ ขอให้คิดถึงข้อเท็จจริงบ้าง ไม่ใช่เอะอะอะไรก็จะให้นายกฯลาออก ก่อนหน้านี้ก็มาบอกว่า นายกฯเข้าไปสั่งการ ส.ส.-สว. ในการแก้ไขรัฐธรรมนูญเพื่ออยากอยู่ต่อ ทั้งที่นายกฯไม่เคยเข้าไปสั่งการใครได้ และตอนนี้กลับออกมาบอกว่า นายกฯต้องรับผิดชอบที่ร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญวาระ 3 ถูกคว่ำ ให้นายกฯแสดงความจริงใจ ทั้งนี้ที่ผ่านมานายกฯยืนยันมาโดยตลอดแล้วว่าสนับสนุนการแก้ไขรัฐธรรมนูญ แล้วนายจตุพรจะเอาอย่างไรอีก

cr : FB Peace TV

“คนอย่างนายจตุพรจะทำอะไรคิดอะไร ก็มักจะผิดพลาดครั้งแล้วครั้งเล่า ไม่เคยเข็ดหลาบ อยากเตือนด้วยความหวังดีว่า ที่ประเทศมันวุ่นวายตั้งแต่ในอดีตจนถึงทุกวันนี้ เพราะคนที่มีแนวความคิดเยี่ยงนี้แหละ เอาความคิดตัวเองถูกต้องเสมอ ไม่มีเหตุมีผล อย่าให้ผมออกมาพูด ออกมาแฉเลยว่า ใครพาคนเสื้อแดงไปตายเกือบร้อยศพ อย่าให้มารื้อฟื้น เผากันเองเลย ช่วยกันเอาเวลาไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้วิญญาณคนเสื้อแดง ได้ไปสู่สรวงสวรรค์อย่างสงบเสียทีเถอะ ถ้านายจตุพรไม่หยุด คนที่จะเสียหายคือนายจตุพรเอง มันหมดยุคสมัยของนายจตุพรแล้ว ควรกลับเนื้อกลับตัวกลับใจ หันมาช่วยกันทำความดีเพื่อบ้านเมือง มาช่วยกันปกป้องสถาบันกษัตริย์ อย่ามาเที่ยวไล่นายกฯ ผมชักสงสัยว่า นายจตุพรไปรับงานมาเพื่อให้แก๊งค์นายทักษิณ (ชินวัตร) หรือแก๊งค์ธนาธร (จึงรุ่งเรืองกิจ) ขึ้นมาเป็นใหญ่ในแผ่นดิน หวังทุจริตโกงกิน หรือทำลายสถาบันเบื้องสูง หวังว่านายจตุพรคงไม่แอบไปรับงานคนพวกนี้มาอีก ผมชักเริ่มสงสัยในท่าทีที่เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา ถ้านายจตุพรไม่หยุดสันดานเก่าๆ ผมก็พร้อมที่จะออกมาแฉพฤติกรรมให้ชาวโลกได้รับรู้เหมือนกัน ว่าจุดยืนของนายจตุพรเป็นเช่นไร ต่อสู้เพื่ออุดมการณ์ตนเองหรือเพื่อประโยชน์ของใคร จนคนเสื้อแดงต้องตายอย่างมากมาย ทำไมจึงคิดไม่เป็น เสียดายถ้าเกิดนายจตุพรจะยอมเป็นเครื่องมือของกลุ่มคนที่ชังชาติ หวังทำลายสถาบัน นายจตุพรจะไม่เหลือคุณค่าอะไรสักนิดเลยในชีวิต” นายเสกสกลกล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img