วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกHighlight“แรมโบ้”ลากไส้...สองเกลอ“ตู่/เต้น” ‘มากบารมีในพท.-หลอกเสื้อแดงตาย’
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“แรมโบ้”ลากไส้…สองเกลอ“ตู่/เต้น” ‘มากบารมีในพท.-หลอกเสื้อแดงตาย’

“แรมโบ้” แฉสิ้นไส้ “สองเกลอหัวแข็ง” ทั้ง “ณัฐวุฒิ-จตุพร” คือผู้มีบารมีตัวจริงและมีอิทธิพลในพรรคเพื่อไทย สั่งการให้ “ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์” ทำตามได้ทุกอย่าง เพราะถูกขู่ว่าจะดึงคนเสื้อแดงไปตั้งพรรคใหม่ จัดหนักหลอกคนเสื้อแดงไปตาย แต่ตัวเองได้ตำแหน่ง

เมื่อวันที่ 5 เม.ย.64 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เปิดเผยถึงกรณีนายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธาน นปช. กล่าวปราศรัยถึงตน บนเวทีเมื่อวานนี้ว่า เป็นการกล่าวหาที่เป็นเท็จ คนที่ต่อรองเรียกผลประโยชน์และเอาตำแหน่งทางการเมืองได้ทุกอย่างทุกเรื่อง พี่น้องคนเสื้อแดงรู้ดีว่าคือนายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ กับนายจตุพร พรหมพันธุ์ เพราะที่บ้านทั้งสองคนในสมัยนั้น มีข้าราชการวิ่งหาหัวกระไดไม่เคยแห้ง เป็นผู้มีบารมีคับฟ้าตัวจริง ที่นายทักษิณ และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ต้องง้อเอาใจทุกอย่าง เพราะกลัวจะพาคนเสื้อแดงหนีไปตั้งพรรคใหม่ ไม่ช่วยพรรคเพื่อไทย จนทำให้บรรดา ส.ส.พรรคเพื่อไทยหลายคนอึดอัด ที่ยอมตามใจแกนนำสองคนนี้ทุกอย่าง พรรคเพื่อไทยกลายเป็นพรรคของนายจตุพรและนายณัฐวุฒิ ที่สั่งการได้ทุกอย่าง ทำตัวยิ่งกว่าเจ้าของพรรค

“นายจตุพร อย่าได้นำความเท็จมาใส่ร้ายป้ายสีผม ว่าอยู่ที่ไหนหัวหน้าตายหมด เพราะคนอย่างผมไม่เคยเรียกร้องหรือข่มขู่นายทักษิณและน.ส.ยิ่งลักษณ์ ว่าอยากได้ตำแหน่ง ถ้าไม่ได้ดังใจจะแยกออกมา ตั้งพรรคคนเสื้อแดงข่มขู่ตลอด จนนายทักษิณและน.ส.ยิ่งลักษณ์ ต้องยอมตามใจทุกอย่าง ให้นายณัฐวุฒิ เป็นรมช.ถึงสองกระทรวง และให้นายจตุพรและนายณัฐวุฒิอยู่ลำดับบัญชีต้นๆ ของสส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย และยังสามารถกำหนดว่า แกนนำ เช่น นพ.เหวง โตจิราการ และคนอื่นมีลำดับที่ดีๆ และมีตำแหน่งทางการเมืองตามความต้องการของสองคนนี้ คนในพรรคเพื่อไทยยุคนั้น อึดอัดจนลาออกไปหลายคน สองคนนี้คือผู้มีอิทธิพลตัวจริงที่ทำให้พรรคเพื่อไทยไร้จุดยืนและตกต่ำมาจนทุกวันนี้ คนเสื้อแดงทุกรู้ดีว่า แกนนำสู้เพื่อผลประโยชน์ตนเอง นี่คือการข้ามศพคนเสื้อแดงนับร้อยศพ เพื่อเข้าสู่ตำแหน่งทางการเมือง เพื่ออำนาจของตัวเอง ทำให้คนเสื้อแดงรู้ทันแกนนำเหล่านี้ จึงเริ่มถอยออกไปเรื่อยๆ เริ่มไม่เชื่อแกนนำนปช.อีกต่อไป อย่างนี้เรียกว่า หลอกคนเสื้อแดงมาตาย เพื่อเซ่นตำแหน่งให้กับแกนนำนปช.เหล่านี้”นายเสกสกล กล่าว

นายเสกสกล กล่าวต่อว่า คนที่ขู่และสั่งนายทักษิณและน.ส.ยิ่งลักษณ์ได้คือสองคนนี้เท่านั้น เพราะกลัวแยกไปตั้งพรรคใหม่ จึงสามารถชี้นิ้วบันดาลความต้องการได้ทุกอย่างในพรรคเพื่อไทย อย่าให้ตนต้องพูด-ต้องแฉอะไรไปมากกว่านี้เลย มันจะอับอายพี่น้องอดีตคนเสื้อแดง อายดวงวิญญาณนับร้อยศพที่สองคนนี้ข้ามศพไปรับตำแหน่งใหญ่โตคับฟ้าเป็นถึงส.ส.และเสนาบดี ประเดี๋ยวดวงวิญญาณคนเสื้อแดงจะตายอย่างไม่สงบ

“อย่างนี้จะเรียกว่า นายทักษิณ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ตายเพราะผมได้อย่างไร ในเมื่อสองเกลอหัวแข็งสองคนนี้ มีอำนาจสั่งการได้ทุกอย่าง ผมเองไม่มีอำนาจหรือไปสั่งการอะไรได้เลย ผมลองเดินเข้าไปคุยกับน.ส.ยิ่งลักษณ์ ว่าอย่าเอาพ.ร.บ.นิรโทษสุดซอยเข้าสู่สภาฯเลย เพราะจะทำให้รัฐบาลพังเร็ว ด้วยความหวังดี ยังไม่เห็นเชื่อฟัง แถมผมยังถูกนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ หรือ เจ๊แดง ต่อว่า ไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะจะพานายทักษิณกลับบ้าน ไล่ผมออกจากห้องไปเลย ผมจะไปมีอำนาจสั่งการอะไรได้ดังเช่นสองเกลอหัวแข็ง ผู้มีบารมีและมีอิทธิพลมากที่สุดในพรรคเพื่อไทยยุคนั้น” นายเสกสกลกล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img