วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกHighlightผ่า“ดวงสรยุทธ”พ้นคุกแต่ไม่พ้นกรรม! ต้องรอปี 65 ดวงถึงจะมั่นคงมากกว่านี้
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ผ่า“ดวงสรยุทธ”พ้นคุกแต่ไม่พ้นกรรม! ต้องรอปี 65 ดวงถึงจะมั่นคงมากกว่านี้

“ซินแสเข่ง” ผ่าดวง “สรยุทธ” กรรมกรข่าว ยังมีมรสุมชีวิต ยังไม่พ้นกรรม เพราะเป็นปีปะทะ แตกแยก วุ่นวาย เผยปี 64 ดวงเปลี่ยนแค่ 30% อีก 70% ยังเป็นลบ เปรียบเหมือนกินยาพิษเข้าไป รอวันล่มสลายของชีวิต ต้องรอปี 65 ดวงถึงจะมั่นคง

เมื่อวันที่ 21 เม.ย.64 “ซินแสเข่ง” อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย วิเคราะห์เจาะลึกผ่าดวง “สรุยุทธ สุทัศนะจินดา” ว่า เป็นดวงชะตาที่ยังไม่ถึงเวลาที่จะต้องทำอะไร อยู่ในช่วงจังหวะที่ยังอยู่ในมรสุมชีวิต ถึงได้รับการปล่อยตัว พ้นคุก แต่ไม่พ้นกรรม เพราะยังอยู่ในช่วงของปีปะทะ แตกแยก วุ่นวายสับสน ก่อให้เกิดเคราะห์กรรม หากจะให้ราบรื่นต้องรอเวลาและจังหวะ ในปี 2565 ถึงจะมีดวงที่จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่มั่นคงมากกว่า เพราะช่วงจังหวะปีนี้ดวงเปลี่ยนเพียงแค่ 30% เท่านั้น แต่อีก 70% ยังเป็นลบ เส้นทางชีวิตในช่วงระหว่างปี 2564 ยังไม่ราบรื่นเท่าที่ควร หากมีการเปลี่ยนแปลง ก็เหมือนกินยาพิษเข้าไปมีแต่รอวันล่มสลายของชีวิตอีกครั้ง หลังได้รับอภัยโทษ และได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำในคดีโกงเงินค่าเวลาของรัฐกว่า 138 ล้านบาท และได้รับเชิญเข้าเป็นที่ปรึกษาทีมข่าวช่อง 3 อย่างเป็นทางการ เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อย แต่ขณะเดียวกันเช้าวันที่ 20 เม.ย.ที่ผ่านมา นายศรีสวรรณ จรรยา ก็ได้ประกาศยื่นเอกสารให้ทางฝ่าย กสทช. ได้พิจารณาทบทวนถึงพฤติกรรมของนายสรยุทธ ที่เคยต้องหาในคดีโกงเงินค่าเวลาของรัฐ ว่าเป็นการผิดจริยธรรมของผู้ที่ทำหน้าที่ คนอ่านข่าวช่อง 3 หรือไม่

“ช่วงจังหวะของคุณสรยุทธ ดวงเปลี่ยนเสริมชีวิตแค่ 30% แต่ปัญหาที่จะเจอ 70% จังหวะชีวิตคนเราที่มีความแตกต่างกัน ถ้าหากต้องการความมั่นคงของชีวิต ควรให้โอกาสและเวลากับชีวิตของตัวเอง หรือควรดูฤกษ์ผานาที อย่าพยายามที่จะเปลี่ยนลำเรือในขณะที่เรือกำลังเจอมรสุมอยู่กลางทะเล เพราะอาจจะทำให้ตกทะทะเลได้เหมือนกัน”ซินแสเข่งกล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img