วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกNEWS‘บิ๊กป้อม’ ติดตามการปฏิบัติงานยุทธศาสตร์ชาติ เน้น ปชช.มีส่วนร่วม ชาติมั่นคง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘บิ๊กป้อม’ ติดตามการปฏิบัติงานยุทธศาสตร์ชาติ เน้น ปชช.มีส่วนร่วม ชาติมั่นคง

“พล.อ.ประวิตร” ประชุม คกก.ยุทธศาสตร์ชาติ ด้านความมั่นคง ติดตามความคืบหน้า กำชับหน่วยงานหลัก เร่งขับเคลื่อนนำสู่การปฏิบัติ เน้นประชาชนมีส่วนร่วม  มุ่งเป้า ชาติมั่นคง/ปชช.มีความสุข  

เมื่อวันที่ 22 เม.ย.  พล.ต.พัชร์ชศักดิ์ ปฏิรูปานนท์ ผช.โฆษกประจำรองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รอง นายกรัฐมนตรี ได้เป็นประธานการประชุม คณะกรรมการบูรณาการขับเคลื่อนยุทธ ศาสตร์ชาติ (ยศ.) ด้านความมั่นคง ครั้งที่ 1/2564 ณ  ห้องประชุม วิจิตรวาทการ สมช. ทำเนียบรัฐบาล

โดยที่ประชุม ได้รับทราบผลการดำเนินงาน ตามมติที่ประชุม คณะกรรมการบูรณาการ ยศ.ชาติ ด้านความมั่นคง เมื่อวันที่ 16 เม.ย. 63 โดยมีหน่วยงานเจ้าภาพหลัก รับผิดชอบประกอบด้วย กอ.รมน. ,กห. ,กต.และ สมช. ซึ่งมีความคืบหน้า อย่างต่อเนื่อง  

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ได้กำชับ หน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง จะต้องให้ความสำคัญ ต่อการสร้างความเข้าใจ และการนำแผนดังกล่าวไปสู่การปฏิบัติ ให้เกิดผลสำเร็จ อย่างเป็นรูปธรรม เน้นให้มีการบูรณาการทำงาน ที่การประสานสอดคล้องกัน และให้ประชาชนมีส่วนร่วมเพื่อบรรลุผลสัมฤทธิ์ ตามเป้าหมาย ยศ.ชาติ ด้านความมั่นคง คือประเทศชาติมั่นคง/ประชาชนมีความสุข พร้อมเน้นย้ำให้มีการทบทวน ยศ.ชาติ และแผนแม่บทฯ ให้มีความทันสมัยสอดคล้องตามบริบท สถานการณ์ของประเทศไทย ทุกๆด้าน อย่างแท้จริง

oznorTO
- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img