วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2024
หน้าแรกNEWSยืนยัน“กฤษฎา”ไขก๊อกไม่กระทบรัฐบาล “อนุทิน”ชี้ทุกอย่างไร้ปัญหา-เชื่อจะดีขึ้น
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ยืนยัน“กฤษฎา”ไขก๊อกไม่กระทบรัฐบาล “อนุทิน”ชี้ทุกอย่างไร้ปัญหา-เชื่อจะดีขึ้น

“อนุทิน” ยัน “กฤษฎา” ไขก๊อก “รมช.คลัง” ไม่กระทบงานของรัฐบาล ทุกอย่างยังไม่มีปัญหา เชื่อจะดีขึ้นเรื่อยๆ โวลั่น“ภท.” so far so good

วันที่ 9 พ.ค.2567 เวลา 10.45 น. ที่จังหวัดภูเก็ต นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯและรมว.มหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ รมช.คลัง ในสัดส่วนพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ลาออกจากตำแหน่ง จะกระทบต่อภาพลักษณ์และสร้างแรงกระเพื่อมในรัฐบาลหรือไม่ ว่า ตนยังไม่ทราบเรื่อง แต่เราขอยุ่งเรื่องของเราดีกว่า ไม่อยากไปยุ่งเรื่องคนอื่น

เมื่อถามว่า ปรับ ครม.เรียบร้อยแล้วแต่แรงกระเพื่อมยังไม่จบ นายอนุทิน กล่าวว่า ต้องดูว่าการทำงานมีปัญหาหรือไม่ ซึ่งตอนนี้ในเรื่องของการทำงานไม่มีปัญหา งานของรัฐบาลและข้อสั่งการนายกฯก็ยังไม่มีปัญหาอะไร รวมถึงงานของตนในกระทรวงมหาดไทยก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร และการลาออกก็ไม่ได้ทำให้สิ่งเหล่านี้หายไป และพี่น้องประชาชนก็ไม่ได้เสียประโยชน์อะไร

เมื่อถามว่า การปรับ ครม. ส่วนหนึ่งที่เป็นปัญหาเพราะเกิดจากแรงกระเพื่อมในพรรคร่วมรัฐบาล ฉะนั้นพรรคภูมิใจไทย จะมีปัญหาเช่นนี้ด้วยหรือไม่ หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ระบุว่า “so far so good” ที่ผ่านมาดีอยู่แล้ว ตอนนี้ก็ยังดีอยู่

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img