วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกNEWSการเมือง“ลูกนัท”เอาจริงวันนี้หอบใบรับรองแพทย์ บุกสภาฯหา “สิระ”ทวงเงิน1ล้านตามคำท้า
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ลูกนัท”เอาจริงวันนี้หอบใบรับรองแพทย์ บุกสภาฯหา “สิระ”ทวงเงิน1ล้านตามคำท้า

พริ้วไม่พริ้วคอยดู! “ลูกนัท”หอบใบรับรองแพทย์ บุกสภาฯ 11.20 น.หา “สิระ”หลังท้าบอดจริงจ่าย 1 ล้าน

จากรณีนายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ออกมาเผยว่าพร้อมควักเงินจ่าย 1 ล้าน หาก นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท ที่เข้าร่วมชุมนุมและได้รับบาดเจ็บบริเวณดวงตานั้น ตาบอดจริง โดยขอให้แสดงใบรับรองแพทย์ยืนยัน ทำให้ฝั่ง นายธนัตถ์ ออกมาเกทับ นายสิระ ว่า ถ้าพร้อมเจอที่โรงพยาบาลได้ หากผลระบุว่า ตาบอดจริง จะขอรับเงินสด 1 ล้านบาทไปช่วยคนไร้บ้าน แต่หากตาของตนไม่บอดจริงจะยินดีจ่าย 10 ล้านบาท แต่ล่าสุดนายธนัตถ์ได้ไปออกรายการคมชัดลึก โดยมีการเปิดตาให้ดูกันสดๆว่าบอดหรือไม่บอดตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 24 ส.ค.ล่าสุด นายธนัตถ์ได้ออกมาโพสต์ ในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา โดยระบุว่า  “มา โหวดกัน ว่าพรุ่งนี้ (24 ส.ค.) เปิดใบรับรองแพทย์แล้ว ส.ส. สิระ จะจ่ายจริง หรือ ชิ่งไม่จ่าย?จ่ายกด ❤️ ไม่จ่ายกด ?”…

จากนั้น นายธนัตถ์ ได้โพสต์ข้อความอีกโพสต์หนึ่งว่า “พรุ่งนี้(24ส.ค.)นะครับ หน้าประตู 4 รัฐสภา ผมขอเรียนเชิญสื่อมวลชน เพื่อนๆมวลชน ใครก็ตาม ที่อยากมาเป็นสักขีพยาน ว่าบอดจริงไม่จริง ใบรับรองแพทย์พร้อมแล้วครับ ลืมแจ้งเวลา 11.20 น. นะครับ”พร้อมกับโพสต์ปิดท้ายอีกครั้งว่า “มาช่วยกันทวงเงินล้านจาก สิระ เจนจาคะ ไปแจกให้คนไร้บ้านกันนะครับ”…

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img