วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2024
หน้าแรกHighlight‘’บิ๊กตู่’’ตอบชัดไม่ปรับครม. เชื่อ“บิ๊กป้อม”ไม่น้อยใจลาออก
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘’บิ๊กตู่’’ตอบชัดไม่ปรับครม. เชื่อ“บิ๊กป้อม”ไม่น้อยใจลาออก

“นายกฯ” ย้ำยังไม่มีการปรับครม. บอกมีคนรักษาการอยู่แล้ว  เชื่อ “บิ๊กป้อม”ไม่น้อยใจลาออก ยันพปชร.ไม่มีแตกแยก  

เมื่อวันที่ 12 ก.ย.64  ที่สถานีสูบน้ำสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ว่า ยังไม่มีการปรับคณะรัฐมนตรี ให้เป็นเรื่องกลไกของพรรค ส่วนตำแหน่งรัฐมนตรีที่ว่างลงก็ มีคนทำงานอยู่แล้วไม่ต้องห่วง เขารักษาการกันอยู่แล้ว และเป็นการบริหารราชการที่ได้มอบหมายไปแล้ว ซึ่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงจะเป็นผู้รับผิดชอบ

เมื่อถามต่อว่าจะเข้าไปดูปัญหาภายในพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า จะไปดูแลยังไง และจะดูได้แค่ไหน วันนี้ก็ฟังพวกท่านอยู่แล้วที่มีการตอบกระทู้กันอยู่ทุกวัน และนายกฯก็จะลงพื้นที่เพื่อไปรับฟังข้อเท็จจริงว่าในบางโครงการทำไมถึงทำไม่ได้ และไม่ว่าจะของใครก็แล้วแต่ ถ้าจำเป็นก็ต้องหาทางดำเนินการให้ได้ 

เมื่อถามถึงกรณีมีกระแสข่าวว่าพล.อ.ประวิตรวงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีจะลาออกจากการเป็นหัวหน้าพรรคพปชร. และบางกระแสบอกว่าไม่ลาออกข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า  “ใครลาออก เขาไม่มีใครใจน้อยขนาดนั้น” 

เมื่อถามย้ำว่าจะทำอย่างไรให้ระยะห่างส.ส.กับนายกฯลดน้อยลง พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า “ก็นี่ไง มาหาแล้ว” บอกแล้วจะไปเยี่ยมเยียนในเวลาที่เหลืออยู่  ที่ผ่านมาเราก็ไปหาในรูปแบบของกลุ่มจังหวัด รับของทุกคนมาพิจารณาว่าอะไรทำได้ไม่ได้ ถูกตรงไหน ผิดตรงไหนก็แนะนำกันไป และจะหางบประมาณให้เพียงพอ 

เมื่อถามอีกว่านายกฯจะสยบข่าวความแตกแยกภายในพรรคพปชร.อย่างไร พล.อ.ประยุทธ์ เดินออกจากโพเดียมที่แถลงข่าวพร้อมกล่าวว่า “ไม่มีแตกแยกทั้งสิ้น”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img