วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกNEWS"บิ๊กตู่"ส่ง"อนุชา"สอดแนมวิปรบ.เก็บข้อมูลส.ส.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กตู่”ส่ง”อนุชา”สอดแนมวิปรบ.เก็บข้อมูลส.ส.

“บิ๊กตู่” นายกฯส่ง “อนุชา บูรพชัยศรี” ร่วมประชุมวิปรบ.เก็บข้อมูลส.ส. รายงานโดยตรง หลังคะแนนไว้วางใจลดฮวบ อ้างทำงานใกล้ชิดมากขึ้น

วันที่ 13 ก.ย.64 ที่รัฐสภา นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานคณะกรรมการพรรคร่วมรัฐบาล หรือวิปรัฐบาล ให้สัมภาษณ์ว่า ในการปะชุมวิปจะบาลจะมีการหารือเกี่ยวกับการเสนอร่างพ.ร.บ.ประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เพื่อที่จะเสนอในสมัยประชุมหน้าที่จะเปิดเดือนพ.ย.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในการประชุมวิปรัฐบาลในวันนี้ นายกรัฐมนตรีได้ส่ง นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมืองเข้าร่วมประชุมด้วย โดยนายอนุชา เปิดเผยว่า จะเข้ามาทำหน้าที่ประสานการทำงานระหว่างฝ่ายบริหารกับฝ่ายนิติบัญญัติ

เมื่อถามว่า เป็นผลสืบเนื่องมาจากนายกรัฐมนตรีต้องการทำงานใกล้ชิด ส.ส.มากขึ้นใช่หรือไม่ นายอนุชา กล่าวว่าถือเป็นงานอีกมิติที่จะทำให้นายกฯได้รับทราบข้อเรียกร้องและข้อกังวลต่างๆของสมาชิกโดยตรง ซึ่งเดิมจะมีการทำงานลักษณะนี้อยู่แล้ว แต่ครั้งนี้จะมีการรายงานข้อสังเกตต่างๆไปยังนายกฯโดยตรง และหลังจากนี้ตนจะเข้าประชุมวิปรัฐบาลทุกครั้งเพื่อเก็บรายละเอียดข้อเสนอต่างๆของ ส.ส. และงานทั้งหมดที่เกี่ยวเนื่องกับงานด้านนิติบัญญัติเพื่อไปเรียนให้นายกฯรับทราบต่อไป

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img