วันอังคาร, พฤษภาคม 21, 2024
หน้าแรกNEWSการเมือง“ซินแสเข่ง”ผ่าดวง “บิ๊กตู่”เปิดประเทศสำเร็จหรือวิกฤติ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ซินแสเข่ง”ผ่าดวง “บิ๊กตู่”เปิดประเทศสำเร็จหรือวิกฤติ

“ซินแสเข่ง”ทำนายดวง “ประยุทธ์” เปิดประเทศรับการท่องเที่ยว ชี้ต.ค.ดวงหนุนดาวเกตุ และปีเสริมชะตาสร้างความมั่นคงได้ ระวังปลายปีนี้ถึงต้นปีหน้ามีดวงปะทะ

เมื่อวันที่ 17 ต.ค. นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง (ซินแสเข่ง) ผู้อำนวยการสถาบัยโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้วิเคราะห์ดวงวิกฤตที่บิ๊กตู่ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ประกาศเปิดประเทศรับการท่องเที่ยว พบว่า เดือนตุลาคมนี้ได้ดวงหนุนดาวเกตุและปีเสริมดวงเสริมโชคชะตาสร้างความมั่นคงให้เกิดขึ้น โดยมีดาวจรัสแสงเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีขึ้น จะทำการสำเร็จสามารถนำพาประเทศเดินหน้าเต็มกำลังแก้วิกฤตเศรษฐกิจ และมีดาวจักรพรรดิกุมดวงชะตาหนุนเสริมตำแหน่ง บารมีหน้าที่การงานให้เกิดการเปลี่ยนแปลงมั่นคงมากขึ้น

ซินแสเข่ง กล่าวว่า ในปี 2565 มีโอกาสสำเร็จในหน้าที่การงานได้กำลังธาตุเสริมอำนาจและบารมี หากไม่ถอดใจต้องเดินหน้าปฏิบัติภารกิจ แต่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคในช่วงระหว่างเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ และเดือนมกราคมปีหน้า เพราะดาวเสาร์โคจรทับดวงชะตาและปะทะตกดาวแห่งความอิจฉาริษยาอาฆาต เบียดเบียนให้เดือดเนื้อร้อนใจ จะก่อให้เกิดความวิตกกังวลอึดอัดไม่สบายใจ และให้ระวังการสร้างความขัดแย้งไม่ปรองดอง ซาดซัดให้ร้ายป้ายสีจากผู้ไม่ประสงค์ดี ถึงแม้นจะถูกกดดันอย่างรุน แรงและช่วงจังหวะที่เต็มไปด้วยความขัดแย้งเป็นศัตรูกว่าจะให้ผ่านได้

“ความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นจากดวงดาวที่บ่งบอก จังหวะไหนไม่ดีควรต้องรู้จักประคองตน กำหนดชะตาชีวิตได้จากตัวของตัวเอง พื้นฐานดวงบิ๊กตู่เป็นคนที่ใจอ่อนใจดี มีครูบาอาจารย์ทะเยอทะยานกล้าได้กล้าเสียพูดตรงแรง แต่มีความพยายามมีความตั้งใจที่จะทำอะไรให้สำเร็จก็จะตั้งเป้าหมายตนเองเอาไว้เพื่อให้ถึงจุดหมายปลายทาง เชื่อว่าเป็นสิ่งที่พลเอกประยุทธ กำหนดตัวเองเดินมาเพื่อให้ถึงจุดหมายนั้น ” ซินแสเข่ง กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img