วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกHighlight“นิพิฏฐ์”เปรียบ“ราเมศ-จุรินทร์” เสือ 2 ตัวในถ้ำเดียวกัน ชี้ทางออกมี 2 ทาง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“นิพิฏฐ์”เปรียบ“ราเมศ-จุรินทร์” เสือ 2 ตัวในถ้ำเดียวกัน ชี้ทางออกมี 2 ทาง

“นิพิฏฐ์”เปรียบ “ราเมศ-จุรินทร์ เป็นพ่อเสือ และลูกเสือ อยู่ในถ้ำเดียวกัน ชี้อีก  3 เดือน อาจได้เห็นพ่อเสือขี้เหร่ หรือ อาจได้กลิ่นซากลูกเสือ ลั่นดูออกในฐานะที่เคยอยู่ในถ้ำนี้มาก่อน

จากกรณีที่มีการวิเคราะห์กันว่า นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์จะลาออกจากพรรคนั้น แต่ล่าสุดเจ้าตัวบอกว่า “ประชาธิปัตย์คือชีวิตผม”ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

เมื่อวันที่ 26 ก.พ.ุ65 นายนิพิฏฐ์  อินทรสมบัติ แกนนำและผู้ร่วมก่อตั้งพรรคสร้างอนาคตไทย ได้โพสต์ข้อความระบุถึงกรณีดังกล่าวว่า เสือ 2 ตัว ในถ้ำเดียวกัน

-ราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ก็นับเนื่องได้ว่าเป็นลูกศิษย์ทางกฎหมายของผมคนหนึ่ง ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะไหนก็นับถือกันไม่เปลี่ยนแปลง แต่ฟังลูกศิษย์คนนี้แถลงข่าวและพูดถึงคุณจุรินทร์ ที่เป็นหัวหน้าพรรคของเขาแล้ว ผมก็เห็นใจ ราเมศบอกทำนองว่า เขาขึ้นกับเลขาธิการพรรค ไม่ขึ้นกับจุรินทร์ ที่เป็นหัวหน้าพรรค

-ในฐานะอาจารย์  ก็ได้แต่คิดไปว่า ราเมศ กับ จุรินทร์ เหมือนเสือตัวผู้ 2 ตัว ที่อยู่ถ้ำเดียวกัน ตัวหนึ่งเป็นลูกเสือ อีกตัวหนึ่งเป็นพ่อเสือ เรื่องนี้ มีทางออก 2 ทางเท่านั้น คือ ลูกเสือกัดพ่อเสือจนหางขาด หรือ พ่อเสือกัดลูกเสือจนคอขาด

-อีก 2-3 เดือน เราอาจได้เห็นพ่อเสือขี้เหร่ หรือ เราอาจได้กลิ่นซากลูกเสือ ในฐานะที่เคยอยู่ในถ้ำนี้มาก่อน ผมพอจะดูออก/

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img