วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกHighlightดินเนอร์เอาใจพรรคเล็ก จัดโต๊ะยาวนั่งใกล้ชิด“3 ป.” พร้อมให้เปิดใจทุกปม
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ดินเนอร์เอาใจพรรคเล็ก จัดโต๊ะยาวนั่งใกล้ชิด“3 ป.” พร้อมให้เปิดใจทุกปม

วงดินเนอร์กระชับมิตรเอาใจพรรคเล็กร่วมรัฐบาล จัดโต๊ะยาวให้นั่งใกล้ชิด 3 ป.เพื่อให้เปิดใจทุกประเด็น

เมื่อวันที่ 17 มี.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ การนัดรับประทานอาหารเย็นของพรรคร่วมรัฐบาล ที่สโมสรราชพฤกษ์ กรุงเทพฯ ตามคำเชิญของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม  โดยเวลา 19.00 น.หลังจากที่เมื่อวันที่ 8 มีนาคม  พล.อ.ประยุทธ์ ได้จัดเลี้ยงอาหารค่ำพรรคร่วมรัฐบาลไปแล้วครั้งหนึ่ง แต่ขาดสมาชิกพรรคร่วมรัฐบาลขนาดเล็ก จนเกิดกระแสความน้อยเนื้อต่ำใจเกิดขึ้น จน พล.อ.ประวิตร วงศ์สุวรรณ รองนายกฯในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) นัดพบล่วงหน้าเพื่อทำความเข้าใจไปเมื่อวันจันทร์ ที่ 14 มี.ค.ที่มูลนิธิป่ารอยต่อฯ

ทั้งนี้ บรรดาแกนนำพรรคร่วมรัฐบาล มีนายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน ผอ.พรรค พปชร.ในฐานะผู้ประสานงาน เดินทางมาถึงเป็นคนแรก โดยมาถึงตั้งแต่ 17.45 น. จากนั้น เวลา 18.10 น.นายเทวัญ ลิปตภัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา มาเป็นคนที่สอง โดยมีนายสุชาติเป็นผู้ต้อนรับ

ขณะที่แกนนำพรรคร่วมรัฐบาลคนอื่นๆ เริ่มทยอยเดินทางมาเนื่องจากวงรับประทานอาหารในครั้งนี้ได้เลื่อนจากเวลา 18.00 น.เป็นเวลา 19.00 น.เนื่องจากพล.อ.ประยุทธ์ ติดภารกิจที่วัดวัดบวรนิเวศราชวรวิหาร โดยผู้ที่ทยอยเดินทางมาแล้วอาทิ นายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรค พปชร. และนพ.ระวี มาศฉมาดล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังธรรมใหม่ เป็นต้น

สำหรับการร่วมรับประทานอาหารในเย็นวันเดียวกันนี้ จะเป็นลักษณะการจัดโต๊ะยาวเพียงโต๊ะเดียว โดยจะให้บรรดาพรรคเล็กได้นั่งใกล้ชิดกับ  “3 ป.”คือทั้ง พล.อ.ประยุทธ์ พล.อ.ประวิตร และ พล.อ.อนุพงษ์  เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย และไม่ได้กำหนดระยะเวลาในการพูดคุยแต่จะปล่อยให้เป็น เป็นการหารือและพูดคุยเต็มที่โดยใครมีอะไรต้องการจะพูด และหารือก็ให้โอกาสอย่างเต็มที่ สำหรับการประทานอาหารวันนี้ขาดเพียงนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี รมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์เพียงคนเดียว  ที่ติดภารกิจที่ภาคเหนือ โดยได้มอบหมายให้นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรฯ ในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ มาแทน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img