วันอังคาร, พฤษภาคม 21, 2024
หน้าแรกHighlight"สันติ"นั่งเลขาธิการพรรค"พปชร."ตามคาด ลั่นกวาด 150 ส.ส.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สันติ”นั่งเลขาธิการพรรค”พปชร.”ตามคาด ลั่นกวาด 150 ส.ส.

สันติ’นั่งเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ตั้งเป้าศึกเลือกตั้งอย่างน้อย 150 เก้าอี้ส.ส. เย้ยเพื่อไทยประกาศแลนด์สไลด์ แค่ความฝัน

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 3 เม.ย.65 ที่โรงแรมเซนเตอร์ พอยท์ เทอมินอล 21 จ.นครราชสีมา นายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวภายหลังการประชุมว่า วันนี้พรรคได้ประชุมใหญ่ในเรื่องของผลงานและสิ่งที่พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค รวมถึงพรรคพลังประชารัฐ ได้ทำมาตลอด 3 ปีเศษ โดยได้แถลงให้สมาชิกพรรครวมถึงพี่น้องประชาชนได้ทราบว่า เราได้ผลักดันโครงการ นโยบาย ที่ทำให้ประชาชนอยู่ดีกินดี ส่วนเรื่องกิจกรรมพรรคก็ได้มีการเลือกกรรมการบริหารพรรคแทนตำแหน่งที่ว่าง​ 4 ตำแหน่ง และคณะกรรมการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้งส.ส.​รวมถึงตำแหน่งเลขาธิการพรรค ที่สมาชิกก็ได้ไว้วางใจให้ตนได้รับหน้าที่นี้ โดยกรรมการบริหารพรรคชุดนี้ได้ ก็มีบุคคลในทุกภาคส่วน ทั้งภาคประชาชน ทหาร ธุรกิจ เข้ามาร่วมงานกัน


ตนอยู่ในวงการการเมืองมากกว่า 10 ปี รู้ถึงความเดือดร้อนของประชาชนที่ต้องการให้ฝ่ายบริหารเข้าไปแก้ไขปัญหา ท่านหัวหน้าพรรคก็ได้วางแนวทางยุทธศาสตร์และนโยบายกว้าง ๆ เพื่อให้คณะกรรมการบริหารของพรรคร่วมกันประชุม และกระจายงานไปยัง ส.ส.รวมถึงสมาชิกในแต่ละภูมิภาค ให้ลงไปดูว่าพี่น้องประชาชนมีความเดือดร้อนอะไร ต้องการให้พรรคพลังประชารัฐเข้าไปสนับสนุน


“ผมในฐานะเลขาพรรคคนใหม่อยากจะเชิญชวนทุกภาคส่วนในพรรคลงไปดูปัญหาของประชาชน ซึ่งหัวหน้าพรรคยังได้มีดำริแนวคิดที่จะพัฒนาเยาวชนคนรุ่นใหม่ ในการเพิ่มศักยภาพเมื่อจบการศึกษา และเข้าสู่การแข่งขันในการประกอบอาชีพ สิ่งเหล่านี้ล้วนแต่เป็นโจทย์ การดูแลเยาวชนถือเป็นเรื่องจำเป็นอย่างมาก ที่เพราะถือเป็นกำลังสำคัญของชาติ สำคัญต่อเศรษฐกิจและการพัฒนาของประเทศ นอกจากนี้เราจะสนับสนุนให้เกิดการลงทุนพัฒนารายได้ต่างๆ ในวงการอุตสาหกรรมของแต่ละภูมิภาค ให้พี่น้องประชาชนอยู่ดีกินดีมีงานทำ” นายสันติ กล่าว

นายสันติ ยังกล่าวถึง เป้าหมายในการเลือกตั้งครั้งหน้า โดยหัวหน้าพรรคให้โจทย์ว่าต้องให้ประชาชนสนับสนุนเรา 150 ที่นั่ง สิ่งแรกคือ ประชาชนมั่นใจว่า เราจะเป็นที่พึ่งพาให้กับพวกเขาได้ ตนมีความตั้งใจพัฒนาพรรคให้ขับเคลื่อนไปได้โดยไม่มีรอยต่อ ไม่มีสะดุด ไม่ว่าจะขาดตนหรือกรรมการบริหารพรรคท่านใด ก็จะไม่มีปัญหาในการดูแลประชาชน จากนี้จะมีการเสวนา สัมมนากับสมาชิกทั้ง 400 เขตเป็นประจำ รวมไปถึงหัวหน้าภาคทั้ง 10 ภาค เพื่อให้เขาสามารถนำนโยบายของพรรคไปสื่อสารกับประชาชนในพื้นที่ได้ ตนมั่นใจว่า ประชาชนจะให้ความสำคัญกับพรรคพลังประชารัฐแน่นอน เราจะพัฒนาพรรคให้เป็นความหวังของพี่น้องประชาชน


ส่วนการลาออกของนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ไม่มีผลอะไรกับพรรคพลังประชารัฐใช่หรือไม่ นายสันติ กล่าวว่า ยังไม่ทราบว่า นายพีระพันธุ์ ลาออก ไม่ว่าในอนาคตพรรคพลังประชารัฐจะขาดตนหรือกก.บห.คนใดก็จะไม่เป็นอุปสรรคในการขับเคลื่อนนโยบาย

เมื่อถามว่า ในการเลือกตั้งครั้งต่อไป พรรคเพื่อไทยประกาศว่าชนะแลนด์สไลด์ พรรคพปชร.จะทัดทานอย่างไรนายสันติ กล่าวว่า”ผมมีความมั่นใจในพรรคพลังประชารัฐ ส่วนเรื่องการแลนด์สไลด์อะไรต่างๆเป็นแค่ความฝัน เป็นแค่คำพูด ที่สำคัญที่สุดอยู่ที่การกระทำ”

เมื่อถามว่า พล.อ.ประวิตร ระบุ ในที่ประชุมพรรคว่าพปชร.เป็นเหมือนบ้าน จะไปล้อกับพรรคเพื่อไทยที่ประกาศว่าเป็นครอบครัวหรือไม่ นายสันติ กล่าวว่า คงไม่ก้าวก่ายพรรคอื่น จะสนใจแต่พรรคพลังประชารัฐ ที่ตนสังกัดอยู่ เราจะพัฒนาพรรคให้เป็นที่มุ่งหวังของประชาชน เราจะทำวันนี้เพื่อวันข้างหน้าของเยาวชน อย่างไรก็ตามการที่มองว่ากระแสพปชร.ตก จะทำให้การเลือกตั้งครั้งหน้าเราจะสู้ได้หรือไม่นั้น กระแสไม่ได้ตก และกระแสของพรรคเราขณะนี้ต้องบอกว่าดีมาก เมื่อดูจากโพลต่างๆ อย่างไรก็ดีเรื่องการทำโพล ถ้าอยากทราบอะไรก็ไปทำในจุดนั้น แต่โพลที่มีความเป็นกลาง และตรงไปตรงมา ที่ตนดูแล้ว พรรคเรากระแสดี แล้ววันนี้หากไม่ได้พล.อ.ประยุทธ์ ปัญหาเศรษฐกิจ ประชาชนจะลำบากกว่านี้ แต่ด้วยความกล้าหาญจึงทุ่มงบประมาณดูแลประชาชน นอกจากนี้ต่อจากนี้จะมีการประชาสัมพันธ์ผลงานของพรรคออกมาเผยแพร่ให้ทราบต่อไป

ทั้งนี้ในการประชุมพรรคยังได้โหวตแต่งตั้งกรรมการบริหารพรรค 4 ตำแหน่ง คือกรรมการบริหารคนที่ 1 พล.อ.ธัญญา เกียรติสาร อดีตแม่ทัพภาค 2 กรรมการบริหารคนที่ 2 นายพรชัย ตระกูลวรานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ กรรมการบริหารคนที่ 3 พล.อ.กฤษณ์โยธิน ศศิพัฒนวงษ์ อนุกรรมการฝ่ายหารายได้ มูลนิธิป่ารอยต่อฯ และ กรรมการบริหารคนที่ 4 นายวิเชียร ชวลิต ส.ส.บัญชีรายชื่อ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img