วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกNEWS“แรมโบ้”แจ้งดำเนินคดี“คนอัดคลิป”โควต้าลอตเตอรี่เพิ่ม 4 เม.ย.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“แรมโบ้”แจ้งดำเนินคดี“คนอัดคลิป”โควต้าลอตเตอรี่เพิ่ม 4 เม.ย.

เสกสกล”แจ้งความดำเนินคดีคนอัดคลิปโควตาลอตเตอรี่ เพิ่มที่สน.ดุสิต 4 เม.ย.พร้อมเปิดโปงขบวนการใส่ร้ายบิดเบือนเพื่อทำลายความน่าเชื่อถือ

เมื่อวันที่ 3 เม.ย.65 จากกรณี ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เผยคลิปเสียงคล้าย แรมโบ้ นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี หารือกับนักการเมืองหญิงพรรคเดียวกัน เนื้อหาคือการใช้โควตาลอตเตอรี่ของสลากกินแบ่งในการช่วยหาเสียงนั้น

นายเสกสกล เปิดเผยว่า ตนจะไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สน.ดุสิต เอาผิดผู้ที่อัดคลิป และนำไปเผยแพร่ผ่านโซเชียลมีเดียแล้ว ซึ่งทำให้ได้รับความเสียหาย และในวันพรุ่งนี้ (4 เม.ย.) เวลา 10.30 น.จะเดินทางไปที่ สน.ดุสิต เพื่อแจ้งความเพิ่มเติมอีก พร้อมกับแถลงข่าวร่วมกับ นางจุรีพร สินธุไพร ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี จะเปิดโปงขบวนการใส่ร้ายบิดเบือน เพื่อทำลายความน่าเชื่อถือในการทำหน้าที่ หลังเดินหน้ากวาดล้างขบวนการขายสลากเกินราคา


นายเสกสกล ยืนยันว่า คบกับจุรีพรมาร่วม 20 ปี หยอกล้อกันเล่นเหมือนพี่น้องเสมอ จึงเชื่อว่ามีคนมาแอบอัดคลิป ซึ่งข้อมูลจะแถลงข่าวให้สื่อมวลชนทราบ และตนยืนยันว่า ไม่มีผลประโยชน์แอบแฝงใดๆ ทั้งสิ้น เพราะตนไม่มีอำนาจในการจัดโควตาสลากให้ใครทั้งสิ้น มีแต่เป้าหมายรับบัญชาตามคำสั่งนายกฯ ให้แก้ไขปัญหาสลากแพงเกินราคา ที่ทำให้ประชาชนเดือดร้อน ให้อยู่ในราคาไม่เกิน 80 บาท ตามที่กฎหมายกำหนดให้ได้ ทั้งนี้ รายละเอียดข้อเท็จจริง นายเสกสกลจะนัดสื่อมวลชนแถลงข่าวที่ สน.ดุสิต ในเวลา 10.30 น.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img