วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2024
หน้าแรกHighlight“ปริญญ์”ช็อกข่าวลวนลามสาว ยันไม่ใช่เรื่องจริง ประกาศลาออกทุกตำแหน่ง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ปริญญ์”ช็อกข่าวลวนลามสาว ยันไม่ใช่เรื่องจริง ประกาศลาออกทุกตำแหน่ง

ปริญญ์”ลั่นช็อกข่าวลวนลามสาวยืนยันไม่ใช่เรื่องจริง เผยประกาศลาออกจากทุกตำแหน่งในพรรค พร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม

เมื่อวันที่ 14 เม.ย.65 นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ให้สัมภาษณ์กรณีที่นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ และเลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน ระบุว่า มีหญิงสาวถูกรองหัวหน้าพรรคการเมือง พรรคใหญ่ ทำอนาจาร ว่า ขอปฏิเสธว่าไม่ใช่ตน ซึ่งตนไม่ได้เป็นอย่างนั้น แม้เรื่องนั้นเป็นเรื่องส่วนตัว แต่กระทบต่อภาพลักษณ์ของพรรคประชาธิปัตย์ เนื่องจากตนเองมีตำแหน่ง และยินดีเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม และพร้อมชี้แจงข้อเท็จจริงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

“ผมจึงขอลาออกจากตำแหน่งทุกตำแหน่งในพรรคประชาธิปัตย์ วันนี้ เพื่อเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ยอมรับว่าข่าวที่ออกมาทำให้ช็อกและตกใจจริงๆ ไม่คิดว่าจะมีเรื่องอย่างนี้ ซึ่งทางคุณพ่อคุณแม่ ห่วงแต่ แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัวที่ต้องชี้แจง ส่วนจะมีการฟ้องกลับหรือไม่ ตอนนี้ยังไม่มองเรื่องฟ้องกลับ ให้กระบวนการยุติธรรมดำเนินการ ขอพูดกับเจ้าหน้าที่โดยตรง และเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์”รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าว

นายปริญญ์ กล่าวว่า ส่วนเรื่องนี้จะเกี่ยวข้องกับการเมืองหรือไม่ ไม่อยากพูดว่าเกี่ยวกับเรือ่งอะไร แต่เรื่องกล่าวหานั้นยืนยันไม่ใช่ความจริง ทั้งนี้ผู้ใหญ่ในพรรคปล่อยให้ตนตัดสินใจอย่างเต็มที่ ซึ่งตนเองอยากทำงานกับพรรคอยู่ แต่เมื่อมีเรื่องข้อกล่าวหา แม้ไม่ใช่เรื่องจริงแต่กระทบกับพรรค ก็ต้องทำทุกอย่างให้ชัดเจน และวันนี้ก็ตัดสินใจลาออกจากทุกตำแหน่งในพรรค ส่วนอนาคตจะเข้าสู่วงการเมืองอีกหรือไม่เป็นเรื่องของอนาคต แต่ยังมุ่งมั่นตั้งใจทำงาน

เมื่อถามว่าทำไมต้องโทรฯหาแม่ของผู้หญิง นายปริญญ์ กล่าวว่า เป็นการแสดงเจตนาบริสุทธิ์ใจ และตนไม่ได้มีปัญหา ตนช็อกและตกใจตนไม่มีอะไรซุกซ่อน เรื่องรายละเอียดเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ตนพร้อมให้การกับเจ้าหน้าที่ และอยากให้สื่อให้ความเป็นธรรมด้วย และไม่อยากพูดออกสื่อ เพราะจะมีผลกระทบกับผู้ที่เกี่ยวข้อง ย้ำไม่ใช่เรื่องจริง

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img