วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกHighlight“ดร.เอ้”ลั่น“ปริญญ์”ไขก๊อกผอ.เลือกตั้ง ไม่กระทบหาเสียง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ดร.เอ้”ลั่น“ปริญญ์”ไขก๊อกผอ.เลือกตั้ง ไม่กระทบหาเสียง


“สุชัชวีร์”ยืนยัน “ปริญญ์”ลาออกจากผอ.เลือกตั้งพรรคประชาธิปัตย์ ไม่กระทบแผนหาเสียง พรรคต้องหา ผอ.เลือกตั้งคนใหม่

เมื่อวันที่ 14 เม.ย.65 ที่วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.หมายเลข 4 พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรค ปชป.ลาออกจากทุกตำแหน่งในพรรครวมถึงตำแหน่งผู้อำนวยการการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.และ ส.ก.เพื่อต่อสู้ข้อกล่าวหาการล่วงละเมิดผู้หญิงว่าตนไม่ได้พูดคุยกับผู้ใหญ่ในพรรคถึงเรื่องผู้ที่จะมาเป็นผอ.การเลือกตั้งเพราะอยู่ระหว่างการลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งอย่างเต็มรูปแบบเป็นเรื่องที่พรรคต้องพิจารณาคัดเลือกผู้ทำหน้าที่ผอ.การเลือกตั้งคนใหม่

“ทั้งนี้ที่จริง เรื่องการรณรงค์หาเสียงการเลือกตั้งดังกล่าวมีทีมทำงานอยู่แล้ว ผมทำหน้าที่ในฐานะผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. ขณะที่ผู้สมัครส.ก.ทุกคนทำหน้าที่อย่างขยันขันแข็งอยู่ตลอด”นายสุชัชวีร์ กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามถามว่ากรณีนายปริญญ์ ส่งผลกระทบกับการหาเสียงหรือไม่ นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า ไม่ส่งผลกระทบ เพราะเป็นเรื่องเฉพาะบุคคล ส่วนตนต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และคิดว่าไม่เป็นผลต่อความน่าเชื่อถือของพรรค เพราะนายปริญญ์ได้ประกาศลาออกแล้ว เมื่อถามว่าข้อกล่าวหาดังกล่าวเป็นการเล่นเกมทางการเมืองหรือไม่ นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า” ไม่กล้าตอบ เพราะตนไม่ทราบข้อเท็จจริง”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img