วันอังคาร, พฤษภาคม 21, 2024
หน้าแรกNEWS“ชูวิทย์”ซัด “จุรินทร์”บิดคำตอบได้สวยคดี“ปริญญ์” จี้ลาออกโชว์สปิริต
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ชูวิทย์”ซัด “จุรินทร์”บิดคำตอบได้สวยคดี“ปริญญ์” จี้ลาออกโชว์สปิริต

ชูวิทย์”ซัด “จุรินทร์”บิดคำตอบได้สวยคดี “ปริญญ์” แต่คนรู้ทัน จี้ลาออกจากหน.ประชาธิปัตย์โชว์สปิริต เหน็บพรรคตกต่ำขนาดนี้ ยังมีหน้าจะมาเป็นต้นแบบให้พรรคอื่นๆ ในอนาคตได้อีกหรือ?


เมื่อวันที่ 24 เม.ย.65 นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองและนักธุรกิจกลางคืนชื่อดัง ระบุถึงท่าทีของ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ต่อกรณี นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรค ที่มีคดีความล่วงละเมิดทางเพศหญิงว่า อย่างนี้สิ! เลือดแท้ ประชาธิปัตย์

หากจะรักษาพรรคประชาธิปัตย์ไว้ หัวหน้าพรรคต้องเสียสละ “ลาออก” แสดงสปิริต ในเมื่อสโลแกนพรรคบอก “พรรคเลือกคน” หากพรรค โดยหัวหน้าพรรค เลือกรองหัวหน้าที่มีผู้หญิงเรียงแถวมาแจ้งความทั้ง คดีอนาจาร ข่มขืน พรากผู้เยาว์ แล้วหัวหน้าพรรคยังจะมีหน้าบอกว่า “ต้องอยู่ต่อ ในเมื่อเกิดปัญหาในยุคเรา ก็ไม่อยากผลักความรับผิดชอบ” มันไม่ได้เกิดปัญหาใน “ยุคท่าน” แต่มันเกิดปัญหาเพราะ “ตัวท่าน”

แถมยังบอกอีกว่า “เรามีหน้าที่แก้ไขปัญหาให้สำเร็จลุล่วงไปข้างหน้า ซึ่งอาจเป็นต้นแบบของพรรคการเมืองทุกพรรคต่อไปในอนาคต” อื้อหือ! นอกจากเอาดีเข้าตัว ยังเอาเรื่องชั่วของรองหัวหน้าพรรคมาเป็นข้อดีในการหาแนวทางแก้ไขเสียอีก บิดได้สวย เเต่คนรู้ทัน

“พรรคตกต่ำขนาดนี้ ยังมีหน้าจะมาเป็นต้นแบบให้พรรคอื่นๆ ในอนาคตได้อีกหรือ? ฟังท่านแล้วชาวบ้านต้องรีบไปล้างหู! หากอยากอยู่เป็นหัวหน้าพรรค ก็อยู่ไปเถอะครับ สมกับคำขวัญพรรคประชาธิปัตย์โดยแท้ที่ว่า ‘สจฺจํเว อมตา วาจา คำสัตย์แล เป็นวาจาไม่ตาย”นายชูวิทย์ระบุ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img