วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกHighlight‘สุชาติ’ประกาศกวาดส.ส.ตะวันออกเกิน 80% โวมวลชนล้นสนามศาลากลาง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘สุชาติ’ประกาศกวาดส.ส.ตะวันออกเกิน 80% โวมวลชนล้นสนามศาลากลาง

“สุชาติ” ประกาศ พปชร.กวาด ส.ส.ตะวันออกเกิน 80% ยืนยันไม่ได้คิกออฟทางการเมืองหลังพรรคอื่น มั่นใจมวลชนมาล้นสนามศาลากลาง  

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 10 ก.ค. ที่สำนักงานพรรคพลังประชารัฐ จ.ชลบุรี นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน ผอ.พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงการจัดงานเสวนา “อนาคตประเทศไทย ชลบุรีภายใต้พลังประชารัฐ” ว่าเป็นดำริของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และนายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ โดยขอยืนยันว่าเราไม่ได้คิกออฟทางการเมืองหลังจากพรรคอื่น เรามีความพร้อมมานานแล้ว แต่เพียงแค่พรรคอื่นเคลื่อนไหวก่อน และถือเป็นเรื่องปกติ เพราะเวลานี้เริ่มนับถอยหลังทางการเมืองที่เหลืออีกไม่กี่เดือนจะมีการเลือกตั้ง โดยในเดือน มี.ค.66 จะครบวาระของ ส.ส.แล้วพรรคการเมืองจึงต้องลงไปพบปะประชาชนและแฟนคลับ 

ผู้สื่อข่าวถามว่า การที่มีแกนนำและ ส.ส.ขนทัพกันมาจำนวนมากเป็นการเขย่าขวัญพรรคอื่นหรือไม่ นายสุชาติ กล่าวว่า ตอนนี้ ส.ส.ที่มายังมีไม่ถึงครึ่ง ที่มาวันนี้ส่วนใหญ่คือ ส.ส.ภาคตะวันออก นี่แค่ภาคตะวันออก แต่เราจะเวียนกันไปให้ครบทั้ง 10 ภาค จะสลับกันไปขึ้นอยู่กับจังหวัดไหนมีความพร้อม ตอนนี้ไม่ได้มาบลัฟกันเรื่องจำนวนคน แต่ที่ชลบุรีตามที่บอกไว้สามารถจุได้ 10,000 กว่าคน แต่ยังคิดว่าไม่พอ และคาดว่าจะล้นศาลากลาง 

เมื่อถามว่าวันนี้จะเปิดตัว ส.ส.ชลบุรีทั้งหมดรวมทั้งภาคตะวันออกทั้งหมด นายสุชาติ กล่าวว่า พรรคได้จัดตัวภาคตะวันออกเกือบครบหมดแล้ว โดยชลบุรีมี ส.ส.เดิมอยู่ 5 คน และคนใหม่อีก 4-5 คน โดยจะส่งครบทั้ง 10 เขต ที่พร้อมจะมาช่วยทำงานร่วมอุดมการณ์กับพรรค เหลือเพียงแค่ จ.ระยอง ที่เรายังดูคนที่เหมาะสม ย้ำว่าที่มาคิกออฟกิจกรรมโรดโชว์ที่ชลบุรีเป็นที่แรกเพราะมี ส.ส.เยอะที่สุด ซึ่งเป็นไปตามยุทธศาสตร์ที่ต้องไปในพื้นที่ ๆ มี ส.ส.ของพรรคจำนวนมาก และคาดหวังว่าจะได้จำนวน ส.ส. 80% ของภาคตะวันออก

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img