วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกNEWS“3 พี่น้องชินวัตร”ทำคลิป“HBDพ่อทักษิณ” ครบ 73 ปี-จวกรัฐประหารทำไทยล้าหลัง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“3 พี่น้องชินวัตร”ทำคลิป“HBDพ่อทักษิณ” ครบ 73 ปี-จวกรัฐประหารทำไทยล้าหลัง

3 พี่น้องตระกูลชินวัตร “โอ๊ค-เอม-อุ๊งอิ๊ง” ทำคลิปเซอรไพร้ส์ “พ่อทักษิณ” ครบรอบวันคล้ายวันเกิด 26 ก.ค.เตรียมปล่อยคลิปฉบับเต็ม 26 ก.ค. ซัดรัฐประหารติดหล่มล้าหลังกว่าเพื่อนบ้าน

เมื่อวันที่ 25 ก.ค. 65 นายพานทองแท้ ชินวัตร หรือ “โอ๊ค” บุตรชายนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีโพสต์ข้อความและคลิปผ่านเฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra ระบุว่า พรุ่งนี้ (26 ก.ค.) เป็นวันเกิดครบรอบ 73 ปี ของคุณพ่อครับ เวลาผ่านไปเร็วมากๆ คุณพ่อเป็นนายกรัฐมนตรีตั้งแต่อายุ 51 ปี ดำรงตำแหน่งอยู่แค่ 5 ปี ก็โดนรัฐประหารในปี 2549 ซึ่งผลพวงจากรัฐประหารคราวนั้นทำให้ประเทศไทยติดหล่มการเมือง ประเทศเราล้าหลังเพื่อนบ้าน และความเหลื่อมล้ำของคนไทย ถ่างออกไปจนช่องว่างระหว่างคนรวยกับคนจนสูงที่สุดในโลก

 วันเกิดปีนี้ลูกๆ ทำของขวัญมาเซอร์ไพร้ส์ เป็นคลิปวิดีโอที่พวกเราตั้งใจทำขึ้นมาให้คุณพ่อ ตอนเปิดดูพร้อมกันทั้งลูกๆ หลานๆ ดังที่เห็นกันในคลิปนี้ บรรยากาศก็จะตื่นเต้นชุลมุนกันนิดหน่อย คลิปนี้ถือเป็น Teaser นะครับ ส่วนตัวเต็มนั้นรอติดตามพร้อมกันได้พรุ่งนี้ทาง Thaksin official

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในคลิปดังกล่าว นายพานทองแท้ พร้อมด้วย น.ส.พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ หรือ “เอม” บุตรสาว และน.ส.แพทองธาร ชินวัตร หรือ อุ๊งอิ๊ง” บุตรสาว และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย รวมทั้งหลานๆ ของนายทักษิณ ได้นำคลิปวิดีโอมาเซอร์ไพร้ส์ ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img